Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Hãng bếp điện từ đặt âm nào tốt nhất?

Bếp điện từ luôn được đánh giá là dòng bếp an toàn, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng. Ngày nay với nhu cầu tạo cho không gian bếp nhà bạn một phong cách sang trọng, hiện đại. Hàng loạt các mẫu bếp điện từ được thiết kế đặt âm ra đời. Vậy trong số các hãng bếp điện từ đặt âm nào tốt nhất?

Bếp từ âm của Đức loại nào tốt ?


Search For Trusted Interior Designers At Atap.co - ♥ Sabby Prue : Malaysian  Beauty & Lifestyle Blogger ♥


1. Bếp từ âm Muchen

Đầu tiên phải nhắc đến bếp từ âm Munchen, đây là dòng sản phẩm được chị em chọn dùng nhiều nhất trong những năm gần đây. Không chỉ có chế độ hậu mãi tốt bếp còn chinh phục nhiều người dùng ở mặt chất lượng cũng như tính năng sản phẩm.

Munchen thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng phù hợp với môi trường khí hậu, khẳng định chất lượng sản phẩm, mang đến cho chủ sở hữu những tiện ích vượt bậc. Sản phẩm được lắp đặt và sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Đức và đặt nhà máy tại nhiều nước trên thế giới: Italy, Tây Ban Nha, Malaisia, Đức. Nổi bật trong đó là mẫu sản phẩm bếp từ Munchen GM 5656 nhập nguyên chiếc từ Đức.

2. Bếp từ âm đôi Lorca

Đi vào thị trường sau nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng không hề lép vê, bếp từ âm Lorca nhanh chóng khẳng định thương hiệu cũng như giá trị của bản thân qua đánh giá của người dùng.

>>> Xem thêm: Địa chỉ nào bán máy hút mùi Lorca 


6 Cost-Saving Kitchen Remodelling Tips | Atap.co


Với chế độ bảo hành tốt, kiểu dáng bắt mắt, hiện đại cũng như chất lượng ổn định sản phẩm liên tục dành được thiện cảm của người dùng. Cũng giống như bếp từ âm của Đức Munchen, bếp từ Lorca được sản xuất, lắp ráp dựa trên dây truyền công nghệ Đức với các nhà máy được đặt ở niều nơi như: Tây Ban Nha, Đức, Malaisia, Việt Nam,…. Nổi bật trong đó là mẫu bếp từ Lorca LCI 899 nhập nguyên Đức.

3. Bếp từ đôi âm Kanzler

Đây chắc hẳn là thương hiệu khá quen thuộc với nhiều người dùng. Thiết kế tinh tế sang trọng mang đậm nét Châu Âu đi kèm với những tiện ích được trang bị khiến dòng sản phẩm này không nghi ngờ gì khi là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng trong gian bếp.

Là một dòng sản phẩm linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và được lắp ráp lại Malaysia. Bếp từ âm Kanzler vừa có ưu điểm là sử dụng linh kiện cao cấp lại vừa giải quyết được nhược điểm về khí hậu của châu Á so với các dòng nhập khẩu trực tiếp từ Đức khi được lắp ráp tại Malaysia.

Với nhiều tính năng cao cấp mà các dòng giá rẻ khác không có được bếp Kanzler đang dần chiếm được sự tin tưởng của nhiều gia đình tại Việt Nam. Nổi bật trong số đó là những tính năng:

- Tính năng Inverter tiết kiệm điện lên đến 35%

- Tính năng Pause tạm dựng khi đun

- Tính năng Booster nấu nhanh hơn

Bếp được thiết kế với bàn phím điều khiển dạng trượt lider giúp bạn có thể thao tác, điều khiển bếp một cách dễ dàng nhất kể cả khi tay ướt.

Đối với dòng bếp âm Kanzler, hai model được nhiều khách hàng tin dùng nhất chính là KA-620ii và KA-820ii.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ âm nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét