Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Kích thước máy rửa bát âm tủ hiện nay

 Máy rửa bát ngày nay không còn là thiết bị xa lạ với người dân Việt Nam. Hiện nay, máy rửa bát có 3 loại cơ bản đó là máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát đặt bàn với nhiều thương hiệu khác nhau giúp cho người dùng có được nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình. Khi lựa chọn máy rửa bát ngoài việc tìm hiểu về nguồn gốc của máy thì việc xác định xem kích thước của máy như thế nào cũng không kém phần quan trọng vì kích thước của máy sẽ liên quan trực tiếp tới không gian bếp của gia đình bạn. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới quý khách bài viết:" Kích thước máy rửa bát âm tủ hiện nay " một trong những vấn đề được nhiều gia đình quan tâm.


High gloss lacquer Hammered Silver & Driftwood Veneer by Roundhouse


Kích thước máy rửa bát âm tủ

Kích thước dòng máy rửa bát âm tủ thường là: 820x600x600mm( Cao x Rộng x Sâu)mm. Đây là dạng kích thước tiêu chuẩn để lắp âm tủ cho máy rửa bát.

- Dòng máy rửa bát âm tủ thích hợp với các gia đình thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại,được lắp đặt dưới bàn đá bếp.

Máy rửa bát âm tủ được chia làm hai dòng nhỏ:

Dòng âm tủ bán phần: Dòng này có mặt điều khiển phía ngoài. Phần cánh sẽ được thiết kế theo ý người dùng có thể là ốp gỗ đồng màu với màu tủ bếp hoặc có dòng sẽ có cánh Inox của nhà sản xuất .

Dòng âm tủ toàn phần: Dòng này cách lắp đặt vẫn như dòng bán phần, điểm khác là mặt điểu khiển sẽ phía trên bề mặt cánh,khi đóng cánh sẽ nằm phía trong tủ. Ưu điểm của dòng này là toàn bộ phần cánh sẽ được tùy chọn màu theo ý của người dùng. Nhược điểm của dòng này là giá khá cao so với các dòng còn lại.

>>> Xem thêm: Nên làm tủ bếp loại nào tốt


Image result for modern handleless kitchens | Modern grey kitchen, Luxury  kitchen design, Handleless kitchen


Máy Rửa Bát Bosch SMV46KX00E Âm Tủ Gồm 10 Chương Trình Rửa Tiện Lợi:

Made in Germany thương hiệu bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Với thiết kế sang trọng và nhiều tính răng rửa thông minh ưu việt đã làm hài lòng hầu hết các gia đình.

Sấy khô: Chức năng này giúp cho chén đĩa nhà bạn luôn khô ráo. Silence Plus: Độ ồn là 46 dB nên không gây ra tiếng ồn quá nhiều ảnh hưởng đến xung quanh.

Chương trình rửa thủy tinh 40 độ C: Dành riêng cho các vật dụng bằng thủy tinh. Hệ thống giỏ VarioFlex cùng với ngăn kéo Vario3 giúp cho máy rửa bát hoạt động tốt ở cả 3 mức tải. Màn hình 7 đoạn: có chức năng hiển thị thời gian rửa còn lại va thông báo về việc thiếu nước và muối

Máy rửa bát SMV46KX00E những chương trình tự động thông minh. Nhập khẩu chính hãng chất lượng cao với kiểu dáng màu trắng sơn tĩnh điện cao cấp, thiết kế độc lập hoặc âm tủ, công suất rửa cho 1 lần hoạt động là 14 bộ bát rửa. Bảng điều khiển điện tử phím bấm cùng với màn hình kỹ thuật số hiện thị thời gian còn lại và đèn thông báo(nguồn cấp nước, muối, nước làm bóng) trong trường hợp không có

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy rửa bát âm tủ thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét