Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Những lí do khiến bạn không thể không mua bếp từ cho gia đình mình

Trong thời buổi hiện đại thì trong căn bếp của bạn không thể thiếu sự hiện diện của một chiếc bếp từ. Nhưng để lựa chọn được 1 chiếc bếp từ ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng, tính kinh tế và không gian bếp của mỗi gia đình thì không phải là vấn đề đơn giản, đặc biệt đối với những người có ít kinh nghiệm về bếp từ. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề bếp chúng tôi xin đưa ra những lí do khiến bạn không thể không mua bếp từ cho gia đình mình.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with electric stove


Trước hết phải nói vì sao lại chọn bếp từ chứ không phải bếp ga truyền thống: nó sạch sẽ hơn, không toả nhiệt ra xung quanh quá nhiều - người nấu không bị nóng, với bếp từ bạn có thể sử dụng quạt trực tiếp vào cũng không vấn đề gì cả. Bếp từ có công suất lớn nên đun nước cũng nhanh, nấu cũng nhanh hơn. Có 1 ví dụ thực tế như kho thịt bình thường để nó mềm rục là 3 đến 4 tiếng nhưng với bếp từ thì chỉ khoảng 1 tiếng là đã tương đương.

Cái vụ không nóng coi vậy thôi chứ lợi hại lắm, từ ngày sử dụng bếp từ vợ mình kêu không có sợ vào bếp nữa, cũng không có sợ nóng quá mà mỡ nó chảy hết cả ra mồ hôi. Trong bếp thì để thêm 1 cái quạt để tăng cường sức mạnh. Vì mình dùng bếp từ nội địa nên chủ yếu trong bài này nói về bếp từ nội địa. Cơ bản thì chúng nó giống nhau và giống như hình dưới.


Nhiều người sợ dùng bếp nội địa nhật vì nghĩ là toàn tiếng nhật thì khó dùng, cơ mà thực ra nó rất dễ vì chỉ có mấy nút thôi và bạn bấm vài lần là nhớ hết. Toàn là kiểu On - Off, rồi tăng giảm nhiệt độ … Ngoài ra thêm 1 nút hay dùng nữa là hẹn giờ tắt, hết. Thế nên nếu ngôn ngữ là vấn đề của bạn thì không phải lo lắng gì cả. Ngay cả đến mẹ mình hay mẹ vợ cũng chỉ cần có làm quen 1 chút là dùng được rồi.


>>> Xem thêm: Xông hơi nhiều có giúp chăm sóc da hiệu quả hơn không?


Còn 1 hiểu nhầm nữa đó là bếp từ nội địa thì dùng điện 110v, thực ra không phải vậy: bếp từ công suất lớn nên nó dùng điện 200v và có thể dùng thoải mái với điện 220v ở Việt Nam. Chỉ có lưu ý là bạn nên dùng cầu giao 30A và đấu thẳng bếp từ vào đó, dây điện trong bếp cũng nên dùng loại to hơn.

Một ưu điểm nữa của các bếp từ nói chung và cái bếp mình đang sử dụng nói riêng là nó có chế độ tự ngắt khá an toàn: ví dụ như nếu bạn để nồi yên trên bếp 30p mà ko làm gì nó sẽ tự ngắt, đun nước quên tắt mà cạn nước nó cũng tự ngắt, nấu đồ ăn bị cháy nhiệt độ tăng cao thì nó cũng tự ngắt, nói chung là khá an toàn. Nói chung nếu bạn tìm mua bếp này thì cũng nên hỏi về các tính năng này, nó rất cần thiết.




Hình ảnh có liên quan


Cái bếp từ ở nhà mình dùng là loại 2 bếp từ 1 bếp hồng ngoại, cá nhân mình thấy cái bếp hồng ngoại khá là vô dụng vì chẳng dùng đến bao giờ. Nếu bạn cũng không có nhu cầu dùng đến nó giống mình thì mua loại chỉ có 2 bếp từ thôi cho tiện, cái bếp hồng ngoại của mình chỉ dùng để đố nhang mỗi khi không tìm thấy hộp quẹt thôi :D

Nếu có khả năng thì nên mua loại mới 100%, trong trường hợp bạn mua bếp từ nội địa cũ thì lưu ý check một số chi tiết như:


- Có bị dò điện không (cá nhân mình đã mua 2 cái bếp cũ thì 1 cái dùng bình thường 1 cái bị dò điện)


- Các phím bấm còn nảy không và bề mặt còn chống nước không


- Thử bật tất cả các bếp bao gồm cả lò nướng luôn nếu có, để thử tải xem thế nào.


Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét