Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Lý do nên sử dụng bồn tắm góc là gì?

 Kể từ khi những chiếc bồn tắm trở nên quen thuộc với nhiều gia đình thì ngày càng có nhiều thương hiệu bồn tắm ra đời hơn, với những gia đình có phòng tắm rộng thoải mái thì việc lựa chọn một chiếc bồn tắm phù hợp sẽ rất đơn giản nhưng điều này sẽ trở nên khó khăn với những gia đình có không gian hạn chế. Vậy giải pháp lựa chọn bồn tắm góc cho những gia đình có không gian hạn chế sẽ là tuyệt vời nhất, nhưng vẫn sẽ có những gia đình băn khoăn có nên dùng bồn tắm góc không hay bồn tắm góc có nên mua hay không, "Lý do nên sử dụng bồn tắm góc là gì?"…câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của Bếp Nam Anh..


Interior design 3D bathroom | 3D house, Free 3D house pictures and |  Bathroom design, 3d bathroom design, Bathroom design layout


1. Bồn tắm góc tiết kiệm không gian

Bồn tắm góc  có đặc trưng là kích thước nhỏ gọn. Do đó, tiện ích đầu tiên khi sử dụng bồn tắm góc mà bạn sẽ nhận thấy đó là gia chủ có thể tiết kiệm diện tích không gian phòng tắm hiệu quả nhất. Bạn có thể tận dụng tối đa những không gian còn thừa trong phòng tắm, có thể là góc nhỏ mà bạn không thể đặt thiết bị nào khác để đặt bồn tắm góc . Với thiết bị vệ sinh này, không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên hài hòa và hiện đại hơn.

Bồn tắm  có rất nhiều mẫu mã cũng như kích cỡ khác nhau, tùy vào sở thích và nhu cầu mà người dùng có thể chọn những kiểu dáng phù hợp với không gian nhà mình. Bồn tắm góc  được bán trên thị trường hiện nay có một số kích thước phổ biến như: 900 x 900 x 520 mm, 900 x 1540 x 650 mm, 1200 x 1200 x 550 mm, 1430 x 1430 x 660 mm,…

2. Bồn tắm có độ bền cao, thiết kế an toàn

Không chỉ bồn tắm mà hầu như tất cả các thiết bị vệ sinh  đều được làm từ chất liệu cao cấp và bền bỉ. Bồn tắm góc có bề mặt nhựa composite sáng bóng, không ố vàng, không rỉ sét, đồng thời kết hợp với màu trắng chủ đạo làm sản phẩm toát lên vẻ đẹp sang trọng, giúp không gian phòng tắm nhà bạn luôn sạch sẽ và thoáng đãng. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh này còn có màu xanh nước biển cho những khách hàng yêu thích màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế.

>>> Xem thêm: Bồn tắm Govern sử dụng có tốt không?


3D INTERIOR RENDERING - MASTER BATHROOM DESIGN - Artistic Visions


Bên cạnh đó, bộ phận xả nước bằng đồng nguyên chất giúp cho tuổi thọ của sản phẩm lâu hơn, người dùng cũng không phải lo lắng tình trạng rỉ sét dù thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước. Ngoài ra, bồn tắm góc đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh còn tạo cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối với thiết kế đáy bồn chống trượt hiệu quả. Do vậy, dù là người lớn tuổi hay trẻ em cũng đều có thể sử dụng bồn tắm góc một cách dễ dàng và an toàn nhất.

3. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Không chỉ có những tính năng tốt cho người dùng, nhà sản xuất thiết bị vệ sinh  còn trang bị đầy đủ các phụ kiện kèm bồn tắm góc để người dùng trải nghiệm trọn vẹn hệ thống massage từ sản phẩm như: sục khí, sục thủy lực, máy bơm, sen vòi, gối đầu… Sử dụng bồn tắm góc , người dùng sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Thay vì thư giãn tại spa với chi phí đắt đỏ thì thiết bị vệ sinh này chính là phương án giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Nhìn chung, sản phẩm bồn tắm góc massage của thiết bị vệ sinh sẽ là giải pháp tối ưu cho những không gian phòng tắm chật hẹp. Đây được xem là một thiết kế nội thất vừa tiện lợi, vừa hiện đại dành cho mọi gia đình.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm góc nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét