Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Địa chỉ bán bồn tắm nằm giá tốt tại Hà Nội và Tp.HCM

Bồn tắm nằm là một thiết bị phòng tắm được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bởi thiết bị này có thể kết hợp dễ dàng với các thiết bị khác. Không những thế, thiết bị này còn giúp cho người tiêu dùng có một không gian phòng tắm sang trọng và lịch sự. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ bán bồn tắm khiến cho người tiêu dùng băn khoăn và đặt ra câu hỏi: Địa chỉ bán bồn tắm nằm giá tốt tại Hà Nội và Tp.HCM. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời cho mình.

Đến với Bếp Phương Đông quý khách có cơ hội tham khảo hàng trăm mẫu bồn tắm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, có cả bồn tắm sản xuất trong nước như bồn tắm Fantiny, bồn tắm Amazon, bồn tắm Brother ... và bồn tắm nhập khẩu như bồn tắm Daros, bồn tắm Govern, bồn tắm Appollo...


Hình ảnh có liên quan


Mỗi thương hiệu có những ưu điểm khác nhau. Hơn nữa, ở những thương hiệu này còn có nhiều chủng loại bồn tắm như bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm đứng, bồn tắm massage với nhiều kích thước khác nhau. Đến với Bếp Phương Đông, với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài ra, tại Bếp Phương Đông chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp quý khách về phương thức lắp đặt, cách đặt chờ đường điện, đường nước sao cho phù hợp với mẫu bồn tắm mà quý khách đã chọn để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng.


Là đại lý ủy quyền cho các thương hiệu bồn tắm có mặt tại Việt Nam, khi quý khách mua sản phẩm tại Bếp Phương Đông quý khách sẽ được chiết khấu trực tiếp bằng tiền mặt từ 5%-> 20%, quý khách có cơ hội nhận nhiều quà tặng trị giá lớn. Và ngoài ra, quý khách còn được tư vấn, khảo sát, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được hỗ trợ tối đa chi phí cho những khách hàng ngoại tỉnh đảm bảo quý khách mua hàng tại Bếp Phương Đông sẽ được sở hữu sản phẩm với mức giá thành tốt nhất thị trường.


Hình ảnh có liên quan


Mỗi sản phẩm mà Bếp Phương Đông giao đến tay khách hàng đều có kèm theo phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng đảm bảo quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành tốt nhất và có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Bếp Phương Đông hoạt động với phương châm :" Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.  Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm bồn tắm chính hãng, chất lượng tốt với mức giá thành tốt nhất thị trường đến tận tay khách hàng.

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - Hotline: 0975.742.889 - để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét