Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Ưu điểm chung của các loại bồn tắm xông hơi

Nếu bạn chưa biết phòng tắm xông hơi hãng nào tốt, địa chỉ uy tín tư vấn thiết kế phân phối các hãng phòng tắm xông hơi nhập khẩu cao cấp thì hãy tham khảo bài viết này ngay hôm nay nhé.


Mỗi loại bồn tắm xông hơi đều có ưu nhược điểm riêng, đều có cái tốt riêng của nó. Tuy nhiên giữa chúng vẫn có nhiều đặc điểm chung: Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Trung bình, một buồng tắm đứng đơn thuần (chỉ dùng để tắm) sẽ có diện tích khung khoảng 1 mét vuông, chiều cao từ 1,8 – 2 mét. Nếu có thêm tính năng xông hơi – massage thì cũng chừng 2 mét vuông.

Bồn tắm xông hơi dạng đứng thường có thiết kế phổ biến gồm hai phần: khung (có trần hoặc không trần tùy loại) và đế.

+ Thông thường, khung được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox, có vách ngăn bao quanh, vách ngăn được làm bằng những loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực hay kính có gia cố thêm lưới thép) nhằm tránh gây thương tích cho người sử dụng nếu lỡ có sự va đập mạnh làm đổ vỡ.


Hình ảnh có liên quan


+ Phần đế được làm bằng composite hay acrylic. Loại bồn tắm có chức năng massage – xông hơi có kiểu dáng, màu sắc khá đa dạng.

Mua bồn tắm xông hơi loại nào tốt

Để biết được loại bồn tắm xông hơi, cabin xông hơi nào tốt để quyết định mua, bạn cần phải tìm hiểu rõ về từng thương hiệu bồn tắm.


Bồn tắm Apollo

+ Bồn tắm xông hơi Apollo là một thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Châu Âu.

+ Tất cả các thiết bị xông hơi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra một cách khắt khe nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

+ Đa dạng về kích thước và mẫu mã nhằm đáp ứng không gian phòng tắm của mọi gia đình.

+ Có khả năng chịu được nhiệt độ lớn, chống ẩm mốc, chống trầy xước cao, dễ lau chùi vệ sinh.

+ Ngoài chức năng xông hơi, một số model còn được thiết kế với những tính năng ưu việt khác như: sục thủy lực, hệ thống massage chân, massage lưng, hệ thống các thiết bị sen vòi tắm, quạt thông gió, đèn trần …

Bồn tắm Amazon

+ Bồn tắm Amazon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản đặt nhà máy lắp ráp tại Việt Nam. Vì vậy bồn tắm xông hơi Amazon đảm bảo có chất lượng tốt, giá cả hợp lý đối với thị trường Việt Nam.


Hình ảnh có liên quan


+ Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

+ Chất liệu bền bỉ, chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống hoen gỉ khi tiếp xúc trong môi trường nước.

Bồn tắm Govern

+  Là thương hiệu  bồn tắm cao cấp  được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, đảm bảo chất lượng cao.

+ Kích thước bồn tắm đa dạng phù hợp với nhiều không gian, kể cả không gian phòng tắm có diện tích nhỏ.

+ Bồn tắm được tạo nên từ 2 chất liệu chính đó là: Acrylic và Acrylic ngọc trai cao cấp chống ố vàng tốt nhất.

+ Khung và chân của bồn tắm Govern được làm bằng khung inox SU 304 tạo sự chắc chắn và chống han gỉ trong quá trình sử dụng.

+ Có nhiều chủng loại như: bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm massage, bồn tắm vách kính…nhằm mang đến cho người dùng có sự lựa chọn đa dạng.

Trên đây là một số thông tin về phòng tắm xông hơi hãng nào tốt, địa chỉ uy tín tư vấn thiết kế phân phối các hãng phòng tắm xông hơi nhập khẩu cao cấp mà Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - muốn gửi tới bạn. Chúc bạn lựa chọn được mẫu phòng xông hơi ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét