Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Địa chỉ bán máy xông hơi chính hãng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

Từ khi xuất hiện trên thị trường máy xông hơi được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn do vậy lượng máy xông hơi chính hãng  có mặt trên thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là khá lớn , kéo theo đó là các đại lý cung cấp máy xông hơi cũng mọc lên khá nhiều chính vì điều này mà rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi " Địa chỉ bán máy xông hơi chính hãng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh " . Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng tìm ra địa chỉ cung cấp máy xông hơi chính hãng.

Xông hơi được chia làm 2 loại khô và ướt, tùy theo nhu cầu và sở thích của người dùng mà chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp.

+ Với xông hơi ướt sử dụng hơi nước nóng được máy xông tạo thành qua quá trình làm nóng nước sau đó được đưa vào không gian xông hơi để xông. Nhiệt độ gian phòng tăng lên đạt khoảng 45 độ C với độ ẩm đạt 100% khiến da hấp thu đủ độ ẩm trở nên mịn màng, nâng cao quá trình chống lão hóa đồng thời giúp thải độc tố, chất cặn bã ra ngoài. Phương pháp này có hiệu quả cao trong việc giải tỏa stress, làm sâu giấc ngủ, giảm mệt mỏi, thả lỏng các thớ cơ, mang lại sự thư giãn đến cho cơ thể người sử dụng. 


Hình ảnh có liên quan


Xông ướt còn có tác động tốt lên hệ hô hấp, giúp người bị các bệnh đường hô hấp dễ thở hơn bởi các ống phế quản được giãn rộng dưới tác động của nhiệt, còn giúp tái tạo lại các mao mạch trong phổi, tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, đồng thời còn tạo điều kiện tái tạo lại lớp biểu mô. Có tác dụng chữa một số bệnh như viêm xoang, hen xuyễn, dị ứng và viêm phế quản.

+ Còn xông hơi khô thường sử dụng đá được làm nóng bởi các thanh điện trở nhằm làm tăng nhiệt độ của phòng lên khoảng 60 độ C với chỉ 10% độ ẩm giúp cơ thể tạo "cơn sốt nhân tạo" giúp cơ thể nóng lên, sát trùng nhẹ diệt vi khuẩn trên da chữa bệnh viêm da, dị ứng ngứa, phòng tránh bệnh về da. Cơ thể tiết mồ hôi, giúp giảm cân, loại bỏ cặn bã, độc tố trong cơ thể, có tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần.
Để mua được sản phẩm máy xông hơi gia đình chính hãng uy tín, chất lượng quý khách nên tìm đến những địa chỉ có tên tuổi trên thị trường. Địa chỉ đó phải là đại lý phân phối chính thức cho các thương hiệu Máy xông hơi, phải được các công ty cấp giấy chứng nhận đại lý phân phối ủy quyền mới có thể khẳng định được chất lượng của sản phẩm.

>>> Xem thêm: Có nên mua máy xông hơi ướt hay không?

Bếp Phương Đông tự hào là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm Máy xông hơi tại Hà Nội. Nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đại lý cho các thương hiệu máy xông hơi có mặt trên thị trường như máy xông hơi gia đình Sika,  máy xông hơi Amazon chính hãngmáy xông hơi Fantiny chính hãng , máy xông hơi Gunsan giá tốt...đảm bảo 100% hàng chính hãng chất lượng hoàn hảo mang tới những sản phẩm tốt nhất giá cả cạnh tranh nhất tới tay người tiêu dùng.

Hình ảnh có liên quan


Showroom Bếp Phương Đông sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một đại lý chính hãng tại Việt Nam :

- Có giấy chứng nhận đại lý chính hãng của công ty

- Có showroom trưng bày các sản phẩm máy xông hơi chính hãng

- Giá bán được niêm yết công khai để người mua có thể tham khảo, so sánh, tránh trường hợp tự ý nâng giá cao hơn so với quy định của hãng.

- Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm tư vấn, hỗ trợ mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - khách hàng luôn đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng 100% có chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét