Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Có nên mua bếp điện từ Fagor không?

Bếp điện từ không còn xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt với những thương hiệu như Fagor, Teka, Bosch, .. Trong đó Fagor là dòng bếp với đầy đủ các mẫu mã: như bếp điện, bếp từ hay bếp điện kết hợp từ. Mỗi một loại bếp đều có ưu điểm riêng, bếp điện kết hợp từ có ưu điểm của cả hai loại bếp điện và từ. Tuy nhiên bếp điện từ Fagor nhập khẩu với giá thành tương đối cao vì vậy nhiều gia đình vẫn băn khoăn không biết có nên mua bếp điện từ Fagor không? Để có được quyết định chính xác có nên mua hay không, hãy cùng Bếp Phương Đông chúng tôi đi sâu vào tìm hiểu sản phẩm bếp điện từ Fagor.

Bếp từ Fagor tốt bởi uy tín thương hiệu


Hình ảnh có liên quan


Fagor là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng nhất Châu Âu. Thậm chí, khi nhắc đến thiết bị nhà bếp, cái tên người tiêu dùng nghĩ ngay đến cũng chính là thương hiệu này. Thương hiệu Fagor hiện tại đã thuộc về ông trùm lớn ngành gia dụng – Tập đoàn CNA với độ phủ tiếng tăm trên toàn thế giới. Việc gia nhập vào CNA Group là một bước chuyển mình để đón lấy những cơ hội lớn lao hơn của thương hiệu thiết bị nhà bếp Fagor – Tây Ban Nha.

Bếp từ Fagor tốt vì tính năng đa dạng, ưu việt

Với những ai còn thắc mắc bếp từ Fagor có tốt không? Tốt như thế nào? Hẳn bạn chưa từng nhìn và tìm hiểu kỹ về thương hiệu này.

Linh kiện tốt nhất: Mâm từ hiện đại bậc nhất của Đức – Siemen, tuổi thọ cao; Mặt kính Schott Ceran (Made in Germany) chất lượng hàng đầu với khả năng kiểm soát dòng từ hiệu quả, truyền nhiệt định hướng, chịu nhiệt tới 1000ºC, chịu sốc nhiệt 800ºC, chịu lực 15Kg, chống trầy xước cực tốt, dễ dàng vệ sinh; Thân máy bọc vỏ thép không gỉ, thiết kế khe thoát nhiệt cùng quạt gió tản nhiệt tốt ưu bảo vệ bếp trước tác động của khí hậu nóng ẩm…

Công nghệ hiện đại: Ứng dụng công nghệ cảm ứng trên khu vực bảng điều khiển, công nghệ màn hình kỹ thuật số độ phân giải cao, công nghệ vùng nấu linh hoạt Horizone Tech độc nhất vô nhị trên thị trường…


Tính năng đa dạng: Bếp từ Fagor có nhiều tính năng đa dạng để phục vụ tốt nhất nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng như: Chức năng nấu siêu tốc Booster, chức năng ghi nhớ món ăn yêu thích, chức năng 2 trong 1, chức năng hẹn giờ, chức năng khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư… cùng một số tính năng ưu việt khác.

Bếp từ Fagor tốt, đơn giản vì nó không bị mất giá


Hình ảnh có liên quan


Muốn biết bếp từ Fagor có tốt hay không, hãy theo dõi trong cả quá trình tồn tại trên thị trường của nó. Trong hơn chục năm phát triển và làm quen với người tiêu dùng Việt, bếp từ Fagor vẫn cứ đắt. Trong khi nhiều thương hiệu khác giá đã giảm dần theo thời gian thì riêng bếp từ Fagor là không bị mất giá. Thế mạnh tốt nhất của Fagor chính là không để mất đi danh tiếng hàng cao cấp của mình.

Bếp từ Fagor có chế độ bảo hành dài nhất thị trường

Ngày nay, bạn có thể thấy nhiều hãng khác cũng nâng chế độ bảo hành lên ba năm cho các sản phẩm bếp của họ như Teka hay Chefs… Những trước đó rất lâu, Fagor đã áp dụng 03 năm bảo hành cho các sản phẩm của mình. Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, sớm và dài nhất thị trường đã khẳng định chất lượng dẫn đầu tuyệt đối của Fagor.

Để mua được bếp từ Fagor chuẩn với giá tốt nhất thị trường, quý khách xin liên hệ với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét