Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Những lý do mà bạn nên lựa chọn và sử dụng bếp từ

Trong thời gian gần đây, việc giá gas tăng cao đồng thời nhiều vụ nổ gas gây nên hậu quả thương tâm, thiệt hại cả về người và của khiến người tiêu dùng lo ngại khi sử dụng thiết bị nấu nướng cổ điển này. Chính vì thế, hiện nay không ít khách hàng đã chuyển sang tìm hiểu và sử dụng loại bếp tiết kiệm điện, hiệu suất đun nấu cao và an toàn hơn nhiều so với bếp ga đó chính là bếp từ. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng khi tìm hiểu về loại bếp này thường đặt ra câu hỏi: "Có nên dùng bếp từ không?" Bài viết của Bếp Phương Đông ngay sau đây sẽ giúp quý khách hàng có được câu trả lời cho riêng mình.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn và sử dụng bếp từ

1. Bếp từ làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đun nấu:


Hình ảnh có liên quan


Theo đó, hiệu suất sử dụng của bếp gas vào khoảng 40% – 60%, còn lại là thất thoát ra bên ngoài. Đặc biệt, với bếp gas để làm chính thức ăn thì cần phải làm nóng vùng không khí dưới nồi trước mới tới nồi. Còn đối với bếp điện, hiệu suất cũng chỉ đạt 60%, và 40% còn lại bị thất thoát ra ngoài. Nếu hiệu suất sử dụng của bếp gas là 40%, của bếp điện là 60% thì của bếp từ nói chung,  Bếp từ Kanzler nói riêng lại lên tới 90%. Gần như tất cả nhiệt lượng tỏa ra của bếp đều được sử dụng vào việc làm chín thức ăn, chỉ có 10% nhỏ nhoi thất thoát ra môi trường bên ngoài. Đây có lẽ là một trong những ưu điểm lớn của bếp từ mà người tiêu dùng muốn sở hữu và sử dụng bếp từ.

2. Bếp từ nấu ăn tuyệt đối an toàn so với tất cả các dòng bếp khác:

Với nguyên lý hoạt động là tự sinh nhiệt khi có xoong nồi thích hợp nên mặt bếp từ khi sử dụng rất mát không bị nóng nên rất an toàn. Đối với bếp từ thì khi nấu không sản sinh ra khói, không tạo ra các khí độc hại và hoàn toàn không gây cháy nổ như bếp ga. Còn về sóng từ trường của bếp khi hoạt động là hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng vì tần số hoạt động của bếp từ là rất thấp chỉ từ 20 đến 23 Khz.Yên tâm hơn, khi các chuyên gia đã thực hiện một thí nghiệm: Khi đang sử dụng bếp từ, nhấc dụng cụ nấu lên cách mặt bếp 2cm, lập tức bếp báo tình trạng E0 (lỗi không có dụng cụ nấu ăn) đồng thời thức ăn trong nồi không sôi nữa. 


Điều này chứng tỏ rằng, ngoài phạm vi 2cm bếp không hề sinh ra tia từ. Bếp từ được thiết kế hiện đại với nhiều chế độ nấu và chức năng ưu việt mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Không những vậy, bếp từ còn tích hợp rất nhiều tính năng an toàn mà các loại bếp khác không có được như khóa trẻ em, hẹn giờ, tự động nhận nồi, tự động ngắt, cảnh báo nhiệt dư… nên người sử dụng có thể an tâm trong khi sử dụng.


Hình ảnh có liên quan


3. Bếp từ dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng:

Bếp từ sau khi nấu được đánh giá là dòng dễ vệ sinh nhất hiện nay. Bếp từ đều được làm bằng chất liệu kính trên bề mặt, nên với mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng vải mềm lau một lượt là chúng đã sạch như ban đầu rồi – không mất thời gian vệ sinh như các loại bếp khác. Còn bếp gas các bạn phải lau cả mặt kính rồi còn các kiềng bếp và khay inox bên dưới, bếp điện nhiều khi các bạn nướng thức ăn trên mặt kính nên cũng sẽ khó vệ sinh hơn dòng bếp từ.

Qua bài viết này, chắc hẳn quý khách hàng đã đưa ra cho mình được câu trả lời đúng đắn nhất. Khách hàng băn khoăn mua bếp điện từ loại nào tốt và có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm thì hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét