Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Không biết nên mua bếp điện từ Bosch ở đâu

Có thể nói xung quanh việc lựa chọn nên sử dụng model bếp điện từ Bosch nào có chất lượng đảm bảo , vừa an toàn lại vừa đáp ứng nhu cầu nấu nướng, lại phù hợp với túi tiền của mọi gia đình đang là vấn đề quan tâm của các chị em nội trợ. Nhưng sau đó, khi lựa chọn được chiếc bếp điện từ Bosch ưng ý thì chị em nội trợ lại không biết nên mua bếp điện từ Bosch ở đâu.

Bếp từ Bosch chính hãng khác với hàng kém chất lượng như thế nào?


Hình ảnh có liên quan


Để mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu Hà Nội trước hết chúng ta cần biết và hiểu về sản phẩm qua đó có những cách phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho người dùng.

- Trong 4 loại kính thông dụng để làm mặt kính bếp như : Schottceran, Crystallite, Ceramic và Mặt kính chịu nhiệt thì  Bếp từ Bosch chính hàng sử dụng mặt kính schottceran là dòng kính cao cấp được cấu tạo từ gốm thuỷ tinh không sinh khói độc hại ở nhiệt độ cao, có khả năng  chịu nhiệt tối đa lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C.và chịu lực va đạp 50kg.

- Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy với độ cảm ứng như những chiếc ipad, Smart phone bạn dùng thường ngày mà hâu chưa chưa có phản hổi nào về tình trạng hỏng hóc, hay bị đơ của bảng điều khiến bếp Bosch chính hãng. Thậm chí ngay cả khi tay bạn bị dính nước, dính dầu mỡ khi nầu ăn bảng điều khiến vẫn nhận diện được tay bạn. Trong khi cảm ứng của các dòng bếp kèm chất lượng thường không được như vậy hoặc tích hợp bằng nút bấm mà không phải bảng cảm ứng.

- Mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu người dùng vẫn luôn lo ắng về mặt tính năng của bếp bởi hầu như các dòng bếp hàng giả đều có những tính năng cơ bản giống vởi bản chính như chức năng hẹn giờ, chức năng khóa an toàn với trẻ nhỏ…Tuy nhiên bếp từ Bosch chính hãng có chức năng nấu nhanh Booster có thể các dòng hàng kém chất lượng không có. Bởi tính năng này cần sử dụng nguồn điện lớn bất thường nên các linh kiện không đảm bảo sẽ không chịu được gây ra hiện tượng chập cháy.

- Bếp từ Bosch chính hãng sẽ tự ngắt khi gặp sự cố về điện hoặc nhiệt  đồng thời báo lỗi khi người dùng có thao tác không đúng hoặc vật liệu xoong nồi sai.


Bời sự tinh vi của công nghệ mà các nhà sản xuất chính hãng đã làm ra sản phẩm chất lượng cao khiến các cơ sở sản xuất hàng giả không thể bắt trước hoặc không có khả năng bắt chước vì lý do giá thành nên người dùng vẫn có thể biết cách phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy bây giờ người dùng chỉ cần tìm địa chỉ mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu uy tín nhất và áp dụng những hiểu biết của mình để chọn mua.

Địa chỉ mua bếp từ Bosch ở đâu uy tín nhất trên thị trường Hà Nội


Hình ảnh có liên quan


Mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu uy tín sẽ không còn là nỗi lo lắng hay băn khoăn khi quý khách hàng đến với Showroom Bếp Phương Đông với 3 cơ sở lớn. Ngoài cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất đơn vị có dịch vụ bảo hành bếp dài hạn đến 36 tháng trong khi thời gian bảo hành của nhà sản xuất chỉ 24 tháng.

Sự uy tín của đơn vị được chính người dùng khẳng định và làm lên trong suốt thời gian qua, tên tuổi và thương hiệu của Bếp Bosch đang ngày càng phát triển thêm các cơ sở tại Hà Nội cũng là nhờ lòng tin của khách hàng.

Hãy đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được hưởng những ưu đãi lớn và dịch vụ tuyệt vời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét