Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Máy hút khói khử mùi nhà bếp hãng nào tốt ?

Để giúp cho không gian bếp nhà quý khách được trở lên thông thoáng , sạch mùi và tiện nghi hơn thì việc lắp đặt dòng sản phẩm máy hút khử mùi nhà bếp là điều cần thiết. Đặc biệt với những không gian bếp tại chung cư phòng bếp thường thông luôn với phòng khách thì máy hút mùi sẽ có tác dụng làm sạch mùi trong không khí và mùi sẽ theo đường ống thoát ra bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi , vậy “ Máy hút khói khử mùi nhà bếp hãng nào tốt ? “ thì quý khách hãy cùng Bếp Phương Đông chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn này nhé. 

Máy hút mùi Canzy 3670

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi giúp không gian của gia đình bạn trở lại trong lành sau mỗi bữa ăn, không những thế còn tạo điểm nhấn trong căn bếp của bạn. Dựa vào thị hiếu của người tiêu dùng Canzy đã tung ra mẫu sản phẩm máy hút mùi kính cong CZ-3670 với  những tính năng nổi trội.


Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi mới CZ 3670 được tích hợp những tính năng tiên tiến nhất hiện nay, với thiết kế kiểu máy hút mùi kính cong, đường nét mềm mại giúp không gian bếp trở nên sang trọng và quý phái. Với mức giá ở tầm trung CZ-3670 là sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi gia đình.

Đặc điểm của máy hút mùi kính cong CZ–3670:

- Kính máy hút mùi CZ-3670 được cung cấp kính cường lực dày 7mm rất chắc chắn với kích thước 700mm, kính được tôi luyện trong nhiệt độ 7000C sau đó được gia nhiệt giúp sản phẩm có khả năng chịu lực gấp 10 lần kính thường. Kính chống xước và chịu va đập tốt, chịu nhiệt lên tới trên 2000C đảm bảo trong quá trình sử dụng, đặc biệt có 1 lớp chống bám trên mặt kính giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng vệ sinh mặt kính. 

- Công suất hút mùi CZ-3670 được cung cấp động cơ Tuabin cực mạnh công suất đạt  1100m3/h, nhanh chóng hút sạch mùi khỏi căn bếp gia đình bạn. Phím bấm tổ hợp phím bấm 3 cấp độ dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

- Hệ thống đền Led chiếu sáng với công suất 1,5W siêu sáng nhưng không gây lóa mắt khi sử dụng, đặc biệt rất tiết kiệm điện năng.

- Hệ thống hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính là một hệ thống đặc biệt giúp sản phẩm có thể lọc không khí trong quá trình khép kín qua than hoạt tính hoặc bằng chế độ đẩy trực tiếp ra ngoài môi trường. Chế độ cảm ứng khói, khí Gas, dầu mỡ đảm bảo hút sạch không khí có hại trong căn bếp, trả lại không gian xanh cho gia đình bạn.

>>> Xem thêm: Cách lựa chọn địa chỉ bán máy hút mùi giá rẻ

Máy hút mùi Taka HC270B

Công nghệ mỗi ngày một tiên tiến, chất lượng cuộc sống ngày một được nâng cao và vô số công cụ cho căn bếp ngày càng cải tiến với mục đích phục vụ nhu cầu của mọi người. Hiện nay máy khử mùi là một vật dụng không thể thiếu tại gian bếp sang trọng. Nó không chỉ làm sạch mùi thức ăn mà còn giảm đi một số nguy cơ gây hại đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Và cũng là 1 công cụ nội thất trang trí, góp phần làm đẹp cho gian bếp trong gia đình. Sắm máy hút mùi (chính xác là máy hút khử mùi) là một trong những việc quan trọng đầu tiên bạn phải nghĩ đến khi dọn đến nhà mới hoặc căn hộ mới ở chung cư. Với những ngôi nhà hiện nay hoặc các căn hộ chung cư, thường được thiết kế phòng bếp thông với phòng khách, máy hút mùi mà thiếu thì y như rằng có lúc xảy ra tình trạng khách đang uống trà, cà phê bỗng nhiên được thưởng thức thêm hương vị cá rán, giả cầy… Với nhiều tính năng ưu việt cùng thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm máy hút mùi Taka HC270B sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có diện tích căn bếp không lớn.

Máy hút mùi kính cong Arber AB 700B

Máy hút mùi góp phần mang đến cho các căn bếp hiện đại một không gian trong lành, sạch mùi dầu mỡ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Máy hút mùi kính cong có công suất hút tuy không cao bằng những dòng chạy bằng động cơ tuabin đôi nhưng vẫn đảm bảo hút khói khử mùi triệt để, cộng thêm giá thành phải chăng thì đây là  sản phẩm được nhiều gia đình Việt chọn lựa. Đó chính là sản phẩm máy hút mùi Arber AB-700b sản xuất tại Việt Nam  theo công nghệ Ý-kiểu dáng đẹp, công suất khỏe.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


- Lực hút mạnh: Máy hút mùi Arber được trang bị động cơ là motor có công suất 2x196 W hút khỏe, với mức công suất lớn nhất đạt tới 1000m3/h.

- Tính năng hỗ trợ: Máy hút mùi cổ điển giá rẻ này hút khử ở hai chế độ , hút trực tiếp qua đường ống hoặc hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ thừa khi nấu nướng. 

Máy hút mùi Malloca H116

Để bảo vệ sức khỏe cho người nội trợ cũng như cho các thành viên trong gia đình bằng cách loại bỏ mùi khó chịu, các khí thải độc hại, mùi dầu mỡ thoát ra trong quá trình nấu ăn và góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn thì máy hút mùi đã ra đời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại máy hút mùi Malloca là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn.

- Máy hút mùi Malloca H116 được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất liệu thép không gỉ cao cấp an toàn, dễ vệ sinh và độ bền đẹp cao. Hệ thống điều khiển điện tử 3 tốc độ, lực hút mạnh mang lại sự thoáng đãng cho không gian bếp gia đình bạn.

- Lực hút mạnh: Được thiết kế với động cơ turbin đôi, máy hút mùi Malloca có công suất hút  650m3/h, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khói, dầu mỡ, mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp.

- Kiểu dáng sang trọng: Máy hút mùi Malloca được thiết kế với kiểu dáng cổ điển từ chất liệu thép không gỉ bền và an toàn giúp tăng phần sang trọng cho mọi không gian nhà bếp.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét