Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Nguyên lí hoạt động đặc biệt của bếp điện từ Munchen?

Bếp từ Munchen không còn quá xa lạ gì với người dùng mặc dù đây là sản phẩm mới ra mắt chưa được bao lâu. Và dự định trong năm nay theo như chúng tôi đã xác định từ trước thì đây sẽ là chiếc bếp chiếm lĩnh thị trường trong những năm tới. Theo như chúng tôi thống kê thì có rất nhiều khách hàng đánh giá bếp tốt và nhiều lời khen khác cho nó và nó lại vô cùng thích hợp với mọi gia đình ở Việt Nam. Hãy cũng tìm hiểu về bếp từ Munchen qua bài tư vấn dưới đây của Bếp Phương Đông.

Bếp điện từ Munchen có an toàn không?

Gần đây trên thị trường nhà bếp rộn lên những tin đồn, sóng điện từ phát ra từ bếp điện kết hợp từ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng nhất là phụ nữ mang thai hay những người có tiểu sử bệnh tim.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Vậy những thông tin trên có đúng hay không và đặc biệt đối với bếp điện từ Munchen thì như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu và phân tích để có được những nhận định chính xác nhất nhé!

Để biết được bếp điện từ kết hợp Munchen có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay không, yêu cầu bạn phải đi sâu tìm hiểu rõ về yếu tố nguyên lí hoạt động của vùng nấu cảm ứng từ của bếp.


Theo một cách nôm na chúng ta có thể hiểu rằng, bếp điện từ của Munchen là dòng bếp kết hợp vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu công nghệ cảm ứng từ. Trong đó, bên bếp từ là một trong những loại bếp sử dụng nhiệt sinh ra từ dòng điện làm nóng trực tiếp thực phẩm bên trong dụng cụ nấu, không thông qua quá trình truyền nhiệt từ mặt kính lên đáy nồi như các phương pháp nấu khác.



Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Đặc biệt, đối với bếp điện từ Munchen, vùng nấu công nghệ cảm ứng từ có hiện tượng phát sinh từ trường và sóng điện từ. Sóng điện từ chính là điều mà người tiêu dùng quan tâm và dẫn đến những lo lắng được đề cập ở trên. Với bước sóng ngắn, tần số của sóng điện từ bếp điện từ nói chung và bếp Munchen nói riêng chỉ khoảng từ 20-30 khz, rất nhỏ, nhỏ hơn so với cả sóng điện từ do lò vi sóng phát ra. Hơn nữa khi nấu ăn, khoảng cách giữa người nấu và mặt bếp điện từ Munchen ít nhất cách nhau 20 cm, trong khi sóng điện từ hoạt động chỉ là là trên mặt bếp cách mặt bếp khoảng vài mm.

Hơn nữa, bếp kết hợp điện từ Munchen tích hợp những chức năng cảnh báo an toàn như cảnh báo dư nhiệt, cảnh báo quá tải, quá áp hay hiện tượng tràn đều được cảnh báo,...

Nếu các loại bếp đang được sử dụng như bếp gas hay bếp điện rất dễ gây nguy cơ cháy nổ cũng như gây bỏng nếu người dùng có bất kì bất cẩn nào trong quá trình sử dụng thì bếp điện từ lại khác. Mặt kính bếp điện từ Munchen chỉ hơi nóng ở vùng nấu và kể cả sau khi nấu nướng trong thời gian dài thì phần bên ngoài vẫn luôn mát, thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Quý khách nếu còn bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét