Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

So sánh máy xông hơi Coast và máy xông hơi Tova xem loại nào tốt hơn?

Trên thị trường Việt Nam có nhiều dòng máy xông hơi khác nhau của các thương hiệu trên thế giới cho nên làm người tiêu dùng phân vân không biết nên chọn loại máy xông hơi nào tốt sử dụng hiệu quả tại gia đình mình.

Có thể nói máy xông hơi là thiết bị gắn liền với phòng xông hơi có chức năng tạo nhiệt bên trong phòng xông cho nên máy hoạt động có tốt hay không phụ thuộc vào bạn chọn chiếc máy xông hơi tốt hay là không sử dụng?

Chính vì thế mà câu hỏi máy xông hơi gia đình loại nào tốt được người dùng đặt ra? Để giải đáp vấn đề này chúng ta cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu qua bài chia sẻ sau:

Máy xông hơi ướt TOVA


Thua kém hơn hẳn Harvia độ ảnh hưởng về thương hiệu thế nhưng hãng máy xông hơi Tova vẫn sánh ngang với Harvia về chất lượng sản phẩm, không những vậy Tova vượt bậc về giá thành phải chăng vừa túi tiền với người tiêu dùng Việt. Các dòng máy xông hơi mang thương hiệu Tova sử dụng công nghệ và linh kiện hoàn toàn của Nhật Bản theo tiêu chuẩn JIS(Japanese Industrial Standards) được kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất ra thị trường chính vì vậy máy có chất lượng ổn định. Do được sản xuất tại Việt Nam nên máy có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt, đặc biệt sản phẩm luôn có sẵn linh kiện để thay thế khi máy có lỗi do vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Dù là sản phẩm trong nước tuy nhiên những model máy xông hơi Tova này không hề kém cạnh những sản phẩm nhập khẩu mà giá thành mềm hơn rất nhiều so với những model cùng loại.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Đến thời điểm hiện tại, Tova mới chỉ cho ra mắt dòng máy xông hơi ướt xả cơ. Sử dụng nguồn điện vào 220V-380V, máy cũng đa dạng về công suất nhằm thuận tiện lắp đặt cho mọi không gian, từ căn hộ gia đình đến spa, resort, hotel…

Vỏ máy xông hơi Tova được làm hoàn toàn bằng thép chống gỉ có khả năng chống chầy xước và được bảo vệ bởi một lớp sơn tĩnh điện cao cấp ở ngay bên ngoài. Thiết lập tự động cấp nước, tạo hơi nóng trong quá trình xông hơi, bảo vệ thanh đốt. Riêng thanh đốt được tạo nên từ hợp chất chống ăn mòn và chống bám cặn, loại thanh đốt này đã được các nhà nghiên cứu máy xông hơi chứng nhận là loại thanh đốt tốt nhất cấu tạo lên máy xông hơi ướt hiện nay. Chính sự bảo vệ này đã làm cho hoạt động bên trong của máy luôn an toàn ở ngay những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.



Máy xông hơi COAST

Máy xông hơi ướt Coast là một trong những thiết bị xông hơi ướt nhỏ gọn, thông minh được ứng dụng rộng rãi tại các công trình phòng xông hơi ướt gia đình mini, Spa hay các trung tâm thể dục thẩm mỹ...



Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Máy được thiết kế với vỏ máy được sơn tĩnh điện chống rỉ, khiến sản phẩm bền hơn, tự bảo vệ ngay cả trong môi trường ẩm ướt.

Bên trong thân máy được đặt một két nước để chứa nước khi máy cần sử dụng để tạo hơi, các thanh điện trở có chức năng tiếp nạp điện kết hợp với bo mạch điện tử điều khiển dòng điện đi qua, tạo ra sức nóng cho hơi nước. Máy được thiết kế thông minh với van xả cặn tự động mang đến sự tiện dụng cho người dùng.


Từ những ưu điểm và lợi ích mà từng máy xông hơi cho gia đình kể trên mang đến, có thể khẳng định rằng việc lắp đặt và sử dụng thiết bị tiện ích này là cực kỳ hữu ích cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình bạn.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong việc chọn mua và sử dụng máy xông hơi cho gia đình, đừng ngại mà hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh của chúng tôi để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét