Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Vì sao bếp từ Munchen lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy?

Chất lượng bếp từ Munchen như thế nào? Vì sao bếp từ Munchen lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Tất cả đều được giải đáp trong bài viết dưới đây của Bếp Phương Đông chúng tôi.

Xuất xứ của bếp từ Munchen

Những mẫu bếp từ Munchen đang có trên thị trường hiện nay đều sử dụng 100% linh kiện từ Đức và được lắp ráp tại các nước của liên minh EU mà cụ thể có là Italia. Tất cả các sản phẩm trước khi được đưa ra ngoài thị trường đều phải qua những khâu kiểm tra rất gắt gao về chất lượng và các tiêu chuẩn cực cao của cộng đồng các nước EU như: tiêu chuẩn chất lượng ISO, tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng, mức độ thân thiện...Và khi nhập khẩu về Việt Nam có các giấy tờ chứng nhận xuất xứ nguồn gốc, chất lượng rõ ràng ( CO và CQ ).


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Chất lượng của bếp từ Munchen

Cũng giống như các dòng bếp từ trên thị trường thì bếp từ Munchen sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ dùng từ trường tác dụng lên các phân bên trong của đáy xoong, nồi nhiễm từ để sản sinh nhiệt, nhưng do được sử các linh kiện hiện đại cũng như nhưng công nghệ riêng mà bếp từ munchen có hiệu suất nấu ăn cao hơn và độ ổn định cao hơn rất nhiều khi sử dụng. Đặc biệt việc mặt bếp làm bằng mặt kính Schott ceran của Đức làm cho việc nấu ăn nhanh hơn, sạch sẽ hơn ( do mặt kính liền khối và tính dẫn nhiệt có định hướng), hơn nữa bếp từ munchen còn rất tiết kiệm điện năng không chỉ chứng minh bằng nhẵn năng lượng A+ do EU cấp, tiết kiệm 17% điện năng mà điều này đã được người tiêu dùng kiểm chứng.

Không những vậy mà bếp từ Munchen rất thích hợp cho điều kiện lưới điện không ổn định tại nước ta do có bộ san điện bảo vệ đường dây ( IC5) , các hệ thống chống quá tải điện bếp sẽ tự ngắt khi điện quá yếu hoặc quá cao, dải điện áp sử dụng rộng từ 150v đến 260 v, nhưng gia đình ở khu vực điện yếu, hoặc giờ cao điểm vẫn sử dụng bếp từ 
munchen ngon lành mà không bị ảnh hưởng.

>>> Xem thêm: Lý do nên mua bếp từ Munchen cho gia đình

Chế độ bảo hành của bếp từ Munchen


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Là dòng bếp từ cao cấp chất lượng rất ổn định nhưng hãng Munchen tại Việt Nam có chế độ bảo hành rất chu đáo và chuyên ngiệp. Tất cả các sản phẩm bếp từ Munchen đều được bảo hành 2 năm miễn phí trên toàn quốc tại nhà, bảo trì sản phẩm trọn đời dưới sự tài trợ của hãng Munchen EU, sản phẩm được đổi mới trong vòng 14 ngày đầu tiên khi có lỗi kỹ thuật.

Qua những chia sẻ ở trên chắc hẳn bây giờ bạn đã có câu trả lời chính xác cho băn khoăn bếp từ Munchen có tốt không. Bếp Phương Đông là showrrom ủy quyền chính hãng bếp từ Munchen tại Việt Nam. Quý khách hãy đến ngay showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét