Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Bếp từ Lorca chất lượng có tốt không?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng bếp từ ngày càng lên ngôi bởi những tính năng ưu việt của sản phẩm như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng, và dễ sử dụng. Do đó mà nhu cầu sử dụng bếp từ ngày càng tăng. Trong đó các thương hiệu bếp từ nhập khẩu châu Âu đang được nhiều khách hàng chú ý nhiều nhất trong đó có bếp từ Lorca. Vậy một câu hỏi đặt ra “ bếp từ Lorca chất lượng có tốt không? ” Bài tư vấn này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời xác đáng nhất.


50 Modern Kitchen Designs – Noi That K6


Nói về thương hiệu Lorca

“Lorca là thương hiệu nhà bếp có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, chuyên sản xuất các đồ điện gia dụng, thiết bị nhà bếp. Hiện Lorca đã có nhà máy sản xuất ở hầu khắp các nước châu Âu và phân phối rộng khắp trên thế giới thông qua hệ thống các đại lý. Các mặt hàng nổi bật của hãng này là: bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy”.

Đây là những lời giới thiệu mà bạn thường được thấy hoặc được nghe khi bạn tìm kiếm thông tin về Lorca ở trên tất cả các trang mạng hay bởi nhân viên tư vấn của bất kỳ một cửa hàng nào đó. Nói là xuất xứ từ Tây Ban Nha thì cũng chẳng có gì sai vì có 1 số dòng sản phẩm của hãng này cũng được đặt hàng tại Tây Ban Nha, tuy nhiên, chính xác thì nó là thương hiệu của Việt Nam (trụ sở chính được đặt tại Việt Nam). Tôi nghĩ sẽ chẳng có mấy ai nói với bạn điều này bởi tâm lý sính đồ ngoại đã quá ăn sâu vào người Việt rồi nên thích được nghe một thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt đó lại là 1 quốc gia châu Âu.


Thực chất các sản phẩm bếp từ của hãng này có 3 xuất xứ chính đó là: Tây Ban Nha, Đức, Malaysia. Có các loại bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp kết hợp được thiết kế từ 2 đến 3 nồi.

Có thể nói là hãng thiết bị nhà bếp này xuất hiện ở Việt Nam khá muộn, sau các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Fagor hay Cata, tuy nhiên nó đang phát triển mạnh và dần chiếm được thị phần cao trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm bếp từ của hãng như tôi đã giới thiệu với bạn đều có chất lượng cao và hội tụ các ưu điểm vượt trội.


Top 10 bếp chữ I màu trắng đẹp mãi theo thời gian | Flexhouse VN


Những ưu điểm của bếp từ Lorca để bạn nên sử dụng:

- Thiết kế đẹp: nổi bật nhất là bởi hầu hết các sản phẩm bếp từ Lorca có mặt kính vát cạnh nên nhìn rất đẹp, màu đen sang trọng, bố cục bếp hài hòa.

- Nhiều tính năng vượt trội: bếp từ của hãng này tích hợp đầy đủ những tính năng an toàn như khóa bàn phím, tự động nhận diện nồi, tự động tát bếp khi không có nồi, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,… Đặc biệt nhất là những tính năng Booster nấu ăn nhanh hay tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

- Linh kiện hiện đại: các linh kiện của bếp đều có chất lượng tốt, mặt kính Schott Ceran của Đức hoặc Eurokera của Pháp thì bạn biết là cực kỳ bền rồi.

- Thích hợp với khí hậu Việt Nam: bếp được đặt hàng cho người tiêu dùng Việt nên các linh kiện được làm phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam.

- Bảo hành: quyền lợi lớn nhất bạn được hưởng đến từ dịch vụ bảo hành, bảo hành 3 năm với linh kiện điện tử và 6 năm với mặt kính. Có thể nói đây là chế độ bảo hành rất tốt.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bếp từ nhập khẩu Lorca thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét