Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Có nên mua máy rửa bát Electrolux?

Có nên mua máy rửa bát Electrolux?

Electrolux được thành lập năm 1918, có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong ngành hàng gia dụng và công nghiệp, mỗi năm bán hơn 60  triệu sản phẩm cho người tiêu dùng ở khắp 150 quốc gia trên thế giới. Electrolux tự hào cung cấp những sản phẩm làm vơi đi gánh nặng của công việc nhà để con người có thêm thời gian cho những nỗ lực sáng tạo.

Đánh giá máy rửa bát Electrolux có tốt không

1. Thiết kế, kiểu dáng

Người tiêu dùng thắc mắc liệu máy rửa bát Electrolux có tốt không? Máy rửa bát Electrolux có thiết kế hoàn hảo, độc đáo và sang trọng. Chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện được sử dụng để làm thân vỏ nên rất khó bị oxy hóa. Phía bên trong khoang rửa được làm bằng inox cao cấp chống gỉ sét. Bên ngoài bảng điều khiển được thiết kế thêm 1 lớp nhựa dẻo cao cấp giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn hay dầu mỡ bên ngoài.

Máy rửa bát Electrolux sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn

2. Khả năng tiết kiệm điện và nước

Thông thường nếu bạn rửa bát bằng tay với khoảng hơn 20 chiếc bát đĩa thì tốn từ 15 đến 20 lít nước. Nhưng với máy rửa Electrolux bạn sẽ tiết kiệm được gần 1 nửa lượng nước thông thường bởi mỗi chu trình rửa tiêu chuẩn máy chỉ sử dụng 8 lít nước.

Tương tự như 

Khi bạn nhìn vào thời gian vận hành của máy rửa bát bạn sẽ cảm thấy thời gian rửa lâu hơn rửa bằng tay. Nhưng thực sự là bạn chỉ cần xếp bát đĩa vào rồi cho máy chạy. Điện năng của bộ phận thanh đốt sẽ làm nóng nước để máy sử dụng.

>>> Xem thêm:

Máy rửa bát không chỉ đảm bảo rửa sạch mà còn diệt khuẩn, sấy khô nên không hề tốn thời gian và lượng điện. Điện năng sử dụng cho hệ thống bảng điều khiển không nhiều nên tổng điện năng tiêu thụ của máy thấp hơn so với các thiết bị gia dụng khác.

3. Đảm bảo an toàn sức khỏe

Với áp lực nước từ hệ thống giàn phun, ảnh hưởng trực tiếp lên vật dụng đun nấu có thể loại bỏ mọi vết bẩn, thức ăn thừa trên bề mặt. Nước sử dụng trong quá trình rửa thường có nhiệt độ trong khoảng 55-77 độ C. Nó không chỉ rửa sạch mà còn loại bỏ hoàn toàn thức ăn thừa hay vết bẩn trong quá trình rửa bằng tay, tránh để chúng bám lại làm ẩm mốc và gây hại đến sức khỏe.

Quá trình sấy ở cuối chu trình rửa còn giúp bát đĩa, vật dụng nấu được diệt khuẩn. Việc này nhằm loại bỏ những mầm bệnh mắt thường không nhìn thấy được và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Với chức năng này bạn sẽ không còn phải lo ngại máy rửa bát Electrolux có tốt không nữa.

4. Vận hành êm ái

Sự vận hành êm ái của máy rửa bát Electrolux được các chuyên gia hàng đầu công nhận.  Với độ ồn chưa đến 60 dB máy hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến người dùng trong cả quá trình hoạt động.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy rửa bát thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét