Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Kích thước máy rửa bát hiện nay

Máy rửa bát ngày nay không còn là thiết bị xa lạ với người dân Việt Nam. Hiện nay, máy rửa bát có 3 loại cơ bản đó là máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát đặt bàn với nhiều thương hiệu khác nhau giúp cho người dùng có được nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình. Khi lựa chọn máy rửa bát ngoài việc tìm hiểu về nguồn gốc của máy thì việc xác định xem kích thước của máy như thế nào cũng không kém phần quan trọng vì kích thước của máy sẽ liên quan trực tiếp tới không gian bếp của gia đình bạn. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới quý khách bài viết:" Kích thước máy rửa bát hiện nay" một trong những vấn đề được nhiều gia đình quan tâm.

Kích thước máy rửa bát để bàn


Best High-End Kitchen Appliances 2017 - Appliance Service Station Blog


Kích thước cơ bản của loại này: 450 x 550 x 500(mm)(Cao x rộng x Sâu)

- Đây là loại máy rửa bát có kích thước nhỏ nhất trong tất cả dòng. Đối với những gia đình có kích thước nhỏ, không gian chật hẹp hoặc chỉ có 1-2 người dùng, thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua.

- Ưu điểm của máy rửa bát đặt bàn dòng này là nhỏ gọn dễ đặt tại các vị trí trong hệ thống nhà bếp. 

- Nhược điểm của dòng này là diện tích khoang rửa nhỏ, chỉ có 1 khoang vì thế những dụng cụ nấu nướng lớn như xong to, chảo to là không dùng được.

Kích thước máy rửa bát độc lập

Máy rửa bát dộc lập hiện nay trên thì trường có hai kích thước cơ bản bán chạy:

+ Kích thước dòng máy rửa bát độc lập thường là: 850 x 600 x 600mm(Cao x rộng x Sâu) mm. Đây là dạng kích thước tiêu chuẩn để lắp độc lập cho máy rửa bát.

Máy rửa bát độc lập phù hợp với các gia đình không thiết kế khoang máy rửa bát trong tủ bếp, có thể linh động lắp đặt tại các vị trí khác nhau như chiếc máy giặt. 

- Ưu điểm của dòng này là dễ lắp đặt, có thể lắp độc lập hoặc lắp âm tủ. Diện tích khoang rửa lớn, có từ 2 đến 3 khoang rửa. Mỗi khoang có một cánh quạt phun nước riêng, giúp việc rửa được sạch nhất. Lượng bát rửa được của dòng này là từ 12-14 bộ. Có thể rửa được mọi loại xong nồi lớn.

- Nhược điểm của dòng này là chỉ có hai màu Inox hoặc màu trắng.

>>> Xem thêm: Bếp từ dương của Đức hãng nào tốt nhất 

Kích thước máy rửa bát âm tủ

Kích thước dòng máy rửa bát âm tủ thường là: 820x600x600mm( Cao x Rộng x Sâu)mm. Đây là dạng kích thước tiêu chuẩn để lắp âm tủ cho máy rửa bát.


The Most High End Kitchen Cabinets Breweries Ab Inbev Simple Kitchens Abi  Anheuser-busch Bakery Seattle Developers Beer Of Low Crismatec.com


- Dòng máy rửa bát âm tủ thích hợp với các gia đình thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại,được lắp đặt dưới bàn đá bếp.

Máy rửa bát âm tủ được chia làm hai dòng nhỏ:

Dòng âm tủ bán phần: Dòng này có mặt điều khiển phía ngoài. Phần cánh sẽ được thiết kế theo ý người dùng có thể là ốp gỗ đồng màu với màu tủ bếp hoặc có dòng sẽ có cánh Inox của nhà sản xuất .

Dòng âm tủ toàn phần: Dòng này cách lắp đặt vẫn như dòng bán phần, điểm khác là mặt điểu khiển sẽ phía trên bề mặt cánh,khi đóng cánh sẽ nằm phía trong tủ. Ưu điểm của dòng này là toàn bộ phần cánh sẽ được tùy chọn màu theo ý của người dùng. Nhược điểm của dòng này là giá khá cao so với các dòng còn lại.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét