Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Kinh nghiệm chọn máy hút mùi phù hợp với gia đình

Máy hút mùi là công cụ làm sạch khói, mùi trong bếp nhanh chóng, tiện lợi nhất hiện nay. Để chọn mua máy hút mùi tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng, tham khảo thông tin ở đây ngay nhé bạn.


German Kitchens - Handleless Kitchens | Luxe Kitchens


Kinh nghiệm chọn máy hút mùi phù hợp với gia đình

Trên thị trường hiện nay có 5 loại máy hút mùi chính, bạn tham khảo đặc điểm ưu nhược điểm các loại máy hút mùi này sao cho phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé:


- Máy hút mùi cổ điển: Có kích thước và kiểu sáng nhỏ gọn, được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều.Máy hút mùi cổ điển có giá cả khá mềm, dao động từ 2 đến 4 triệu.


- Máy hút mùi âm tủ: Có thiết kế mỏng và hiện đại hơn,phù hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ, thường là các loại máy được xây lắp đồng bộ với tủ và bếp. Loại máy hút mùi âm tủ này mang tính thẩm mỹ cao, có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài. Giá cũng dao động từ 2 đến 5 triệu


- Máy hút mùi kính cong: Phù hợp với những gia đình có diện tích không gian bếp rộng nhu cầu sử dụng nhà bếp cao. Loại máy này còn có khả năng hút bớt nhiệt và làm dịu đi không khí , khử mùi trong nhà bếp. Máy hút mùi kính cong thường có giá dao động từ 4 đến trên 10 triệu đồng một máy.


- Máy hút mùi hiện đại: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất mang lại sự hài lòng cao cho người sử dụng , máy hút mùi hiện đại có công suất hút lớn, độ ồn thấp giúp hút sạch sẽ mùi trong tích tắc mang lại sự trong lành yên tĩnh cho không gian bếp.


>>> Xem thêm: Mua bếp từ Munchen ở đâu



Dekor Haus - Kitchens LUX 823



Máy hút mùi hiện đại có xuất xứ: P.R.C, Tây Ban Nha, Đức.  Động cơ turbin đôi hút cực khỏe. Vỏ làm từ chất liệu thép nguyên khối cao cấp sang bóng không in dấu vân tay. Tấm lọc inox 5 lớp siêu bền dễ lau chùi vệ sinh.


Kiểu dáng hình chữ T ngược hiện đại, bảng điều khiển cảm ứng, hoặc cơ tiện lợi dễ sử dụng, thích hợp với những không gian bếp sang trọng.


Máy hút mùi hiện đại sử dụng Đèn Led Tiết kiệm điện năng, thuận tiện trong quá trình nấu ăn. Tính năng hẹn giờ thông minh. Đặc biệt, Chức năng P tăng công suất hút sẽ giúp bạn loại bỏ sạch mùi nặng trong quá trình nấu nướng.


- Máy hút mùi trang trí: Được biết đến như một dòng máy hút mùi thời thượng siêu ấn tượng bởi độ độc lạ mà không loại hút mùi nào có được, các dòng máy hút mùi trang trí vì vậy luôn được những ai có gu thẩm mỹ độc và chất lựa chọn để làm nổi bật không gian bếp.

Máy hút mùi trang trí với thiết kế vát cạnh cao cấp sang trọng, cửa đóng mở hút mùi linh hoạt, công suất hút lớn lên đến 1000m3/h giúp không gian nhà bếp gia đình vừa đẹp lại vừa sạch đến không ngờ.


Độ ồn thấp không gây khó chịu. Ngoài ra, máy có thể gắn tường mà không sợ rơi vỡ đến các thiết bị khác, giúp tiết kiệm diện tích gian phòng bếp.


Xuất xứ: Italya, Tây Ban Nha. Điều khiển Touch Cotrol cảm ứng có Chế độ hút chuyên sâu tiện lợi. Hút mùi trang trí chính hãng, giá tốt nhất tại siêu thị Bếp Nam Anh


Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét