Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay

 So với các loại bếp thông thường, Bếp điện từ - Bếp hồng ngoại giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian vào bếp cũng như đa dạng chức nấu hơn. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất loại bếp điện từ - Bếp hồng ngoại đến từ nhiều hãng với mức giá khác nhau. Vậy đâu là những điều cần lưu ý để các chị em có thể chọn cho mình một sản phẩm Bếp từ - Bếp hồng ngoại vừa phù hợp với gia đình, vừa tiết kiệm điện và mang lại sự an toàn khi sử dụng? Hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu chọn mua bếp từ loại nào tốt nhất nhé.

Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay

Sau đây là một số thương hiệu bếp giúp bạn giải đáp câu hỏi “Nên mua bếp từ hãng nào?”?

1. Bếp từ Bosch

Khi đưa ra khảo sát “bếp từ loại nào tốt?”, đại đa số người tiêu dùng đã bình chọn cho bếp từ Bosch. Bởi Bosch là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp và đồ gia dụng. Sản phẩm bếp từ của hãng có nhiều tính năng hiện đại như tự ngắt điện khi tràn nước và luôn đảm bảo độ an toàn. 

Bếp từ nhiều mâm của thương hiệu này thường được chia thành một mâm lớn và các mâm nhỏ. Điều này giúp người dùng dễ sử dụng và tiết kiệm điện năng. Thương hiệu bếp có giá trong khoảng từ 10 đến 30 triệu đồng.

2. Bếp từ Chefs

Bếp từ loại nào tốt giá hợp lý ? So với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, bếp từ Chefs có mức giá thành rẻ hơn. Bởi nó được lắp ráp và sản xuất ngay tại Việt Nam. Sau gần 10 năm kể từ khi ra mắt thị trường, bếp từ Chefs đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Hầu hết bếp của hãng sử dụng mặt kính Ceramic có khả năng chịu tốt. Bên cạnh đó, khi mua bếp, bạn sẽ được bảo hành trong thời gian khá dài 36 tháng. Hãng có rất nhiều cơ sở, hệ thống showroom nên bạn có thể dễ dàng tìm mua bếp.

>>> Xem thêm: Nguyên lý hoat động của bếp từ

3. Bếp từ Teka

Khi hỏi bếp từ loại nào tốt thì cái tên Teka cũng được nhắc đến rất nhiều. Không chỉ được ưa chuộng tại châu Âu, hãng còn thu được nhiều sự quan tâm từ người dùng châu Á, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu bếp Teka đã ra đời hơn 100 năm, đây là một trong trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị bếp cao cấp lắp âm tủ. Ở Việt Nam, bếp từ Teka có mặt trên thị trường hơn 15 năm và đây cũng là một trong những thương hiệu bếp từ đầu tiên được bán ở Việt Nam. Đến nay, mặt dù có rất nhiều thương hiệu bếp từ ra đời tuy nhiên bếp từ Teka vẫn nổi bật bởi chất lượng và thiết kế đẹp mắt.

4. Bếp từ thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là một trong những thương hiệu đồ gia dụng có tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm chất lượng. Bếp từ Sunhouse thu hút người mua với kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với mọi không gian bếp, trang bị mặt kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước và rất dễ lau chùi.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét