Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Các yếu tố quyết định về giá bồn tắm massage

Sản phẩm bồn tắm hiện nay trên thị trường có nhiều loại như bồn ngâm hoặc bồn massage...đặc biệt là các sản phẩm bồn tắm massage cao cấp hiện nay được nhiều gia đình Việt cũng như các Spa lựa chọn như một liệu pháp cho sức khỏe một cách tốt nhất. Tuy nhiên giữa rất nhiều các thương hiệu bồn tắm cùng kiểu dáng và giá cả khác nhau khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào là phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Chính vì vậy, để phúc đáp những băn khoăn đó của khách hàng, với những phân tích dưới đây của Bếp Phương Đông sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn khi lựa chọn sản phẩm bồn tắm chính hãng.

Các yếu tố quyết định về giá bồn tắm massage thường sẽ dựa vào những tiêu chí sau :

- Xuất xứ

- Chất liệu

- Kích thước

- Bản nâng cấp những năm gần đây

Bồn tắm sản xuất ở Việt Nam


Hình ảnh có liên quan


Sản phẩm bồn tắm massage được sản xuất tại Việt Nam thì chắc chắn rẻ 100% vì chi phí vận chuyển và chất liệu đều có tại đây. Nó chỉ phù hợp với những khách hàng thích sản phẩm giá thấp. Chất liệu đa dạng nhất ở Việt Nam là composite và acrylic. Nhưng tuổi thọ của chiếc bồn không kéo dài được lâu.

Bồn tắm massage nhập khẩu

Bồn tắm massage cao cấp hiện nay được nhập khẩu chủ yếu tại Malaysia và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Sản phẩm nhập khẩu thường được làm từ chất liệu cao cấp nhất đó là ABS và ngọc trai sáng bóng. Mỗi mẫu mã đều có phần nhựa khá dày mang đến sự chắc chắn cho chiếc bồn tắm. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia về thì mức giá thực sự rất xứng đáng với chất lượng sản phẩm. Tuỳ vào kích thước nhỏ hay lớn, số lượng người sử dụng là 1 hoặc 2, có đầy đủ hệ thống sục sủi và đặc biệt đó là bồn có áp dụng công nghệ mới hay không? Thì giá chênh lệch với bồn tắm ở Việt Nam là điều đương nhiên.


Lợi ích từ bồn tắm massage

Sản phẩm bồn tắm massage đang là dòng sản phẩm được được nhiều khách hàng quan tâm bởi nó đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Bồn tắm massage có tác dụng làm thư giãn các nhóm cơ trên cơ thể bạn xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc, bồn tắm massage  giúp bạn kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu, cung cấp oxi cho da,…đem lại thêm rất nhiều lợi ích cho người sử dụng

So sánh giá bồn tắm massage nhập khẩu và Việt Nam

Giá bồn tắm massage giá rẻ được lắp ráp tại Việt Nam hướng đến phân khúc tầm trung nên giá dao động từ 10 triệu đến 24 triệu đồng vì họ thuận lợi về mặt chi phí vận chuyển. Bồn tắm tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm bồn tắm massage nhưng không muốn đầu tư một số tiền lớn thì việc lựa chọn sản phẩm có giá bồn tắm massage sản xuất tại Việt Nam là một lựa chọn hoàn hảo nhất.


Hình ảnh có liên quan


Còn đối với các bồn tắm nhập khẩu cũng có thiết kế nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Ở dòng sản phẩm massage nhập khẩu này mức giá dao động từ 25 triệu đồng trở lên bởi ở những sản phẩm bồn tắm massage nhập khẩu này được tích hợp thêm nhiều chức năng giúp mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng.

Chức năng của hệ thống sục sủi

Với chức năng sục khí bổ sung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể.

Hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp, với chức năng này đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét