Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Các loại phòng xông hơi mini tại nhà

Xông hơi là một phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiệu quả, an toàn. Hiện nay, có 2 loại phổ biến là phòng xông hơi ướt mini và phòng xông hơi khô mini mời bạn tham khảo

Khi tiếp xúc với khách hàng của mình thì xông hơi chúng tôi nhận ra rằng mọi người vẫn thường lầm tưởng thiết kế phòng xông hơi tại nhà tốn kém và bất tiện nên dùng phòng xông tư nhân bên ngoài tiết kiệm hơn. Nhưng với chi phí bỏ ra dự khoảng 80.000- 200.000vnđ/ cho 1h-2h xông hơi; tần suất 1 – 2 lần / tuần thì ngược lại còn tốn kém tiền bạc hơn.

Theo đó, dự tính số tiền hàng năm cả gia đình bạn bỏ ra để xông hơi dịch vụ có thể lên tới hơn 25 triệu/ năm. Vậy tại sao? khi chỉ từ 15 – 90 triệu đồng thì việc sở hữu một phòng xông hơi ướt hoặc khô là hoàn toàn dễ dàng, tiết kiệm chi phí mà mọi người thân có thể xông hơi cùng nhau.


Hình ảnh có liên quan


Kinh nghiệm dày dặn cùng nguồn nhân lực dồi dào được đào tạo bài bản luôn là điểm mạnh giúp xông hơi Bếp Phương Đông chiếm được niềm tin nơi khách hàng. Tất cả điều đó giúp ích rất nhiều trong việc cùng khách hàng lựa chọn thiết kế phòng xông hơi gia đình phù hợp nhất, tối ưu nhất.

Khi khách hàng có nhu cầu thiết kế phòng xông hơi ngay tại nhà, chúng tôi thường sẽ có những tư vấn cần thiết và đưa ra hai sự lựa chọn được phòng tắm hơi phổ biến nhất, tùy theo nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt, chi phí,…sao cho tối ưu nhất:


1. Phòng xông hơi nhập khẩu

Là loại phòng xông hơi đẳng cấp từ các các thương hiệu danh tiếng, được nhập khẩu nguyên chiếc. Ưu điểm là thiết kế đẹp, phong cách hiện đại. Tích hợp nhiều chức năng tiên tiến và nhiều tiện ích hơn. Tùy từng model, chi phí dao động từ 40 triệu tới 90 triệu.

2. Phòng xông hơi lắp ráp trong nước 

So với loại phòng nhập khẩu thì phòng xông hơi tự lắp ráp có chi phí rẻ hơn. Với việc có thể thiết kế linh hoạt theo nhu cầu và không gian ngôi nhà thì đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình hơn mà vẫn đầy đủ các chức năng cơ bản. Tùy kích thước chi phí dao động từ 15 triệu tới 40 triệu.

Thiết kế phòng xông hơi mini cho gia đình

Phòng xông ướt gia đình

Các mẫu thiết kế phòng xông hơi ướt gia đình hiện nay đa dạng hơn với nhiều phong cách khác nhau, thông minh hơn để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

– Diện tích 0,8m2 cao 2,1m: cho 1 người dùng

– Diện tích 1,2 tới 1,5m2 cao 2,1m: cho 1 tới 2 người dùng

– Diện tích 1,5 tới 2m2 cao 2,1m: cho 2 tới 3 người dùng


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông khô tại nhà

Phòng xông hơi khô khá tiện dụng và được sử dụng nhiều, các mẫu thiết kế được ưa chuộng thường là phòng xông sauna gỗ thông Phần Lan cao cấp. Hoàn toàn thiện nghi, sang trọng và an toàn hơn các loại vật liệu khác.

– Diện tích 1m2 cao 2,1m: cho 1 người dùng

– Diện tích 1,5 tới 2m2 cao 2,1m: cho 1 tới 2 người dùng

– Diện tích 2 tới 3m2 cao 2,1m: cho 2 tới 3 người dùng

Hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn chi phí, thiết kế và thi công những phòng xông mini sang trọng – cao cấp – chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét