Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Sử dụng bồn tắm massage Nofer có tốt không

Các sản phẩm bồn tắm massage Nofer được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Malaysia nên có chất lượng tốt , giá cả phải chăng. Vậy không biết “ Sử dụng bồn tắm massage Nofer có tốt không “ Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối thiết bị phòng tắm nhập khẩu, chúng tôi - Bếp Phương Đông sẽ chia sẻ thêm thông tin về sản phẩm bồn tắm Nofer đến quý khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của bồn tắm massage Nofer

Những đặc điểm nổi bật của bồn tắm massage Nofer chúng ta có thể kể đến như:

+ Bồn tắm massage Nofer được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic màu trắng chịu lực tốt, không bị bám bẩn hay ố vàng và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi


Hình ảnh có liên quan


+ Bồn tắm Nofer cũng đa dạng về kích thước cho quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

+ Bồn tắm Nofer có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như: tròn, bầu dục, vuông…

Tác dụng của bồn tắm massage Nofer

Bồn tắm massage Nofer có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp cho người sử dụng:

Bồn tăm massage là một trong những thiết bị mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như tinh thần cho con người, đặc biệt những loại bồn tắm massage còn có các mắt sục thủy lực giúp thư giãn tăng cường lưu thông khí huyết, làm đẹp da...


Sục thủy lực ( sục nước ) là phương pháp lợi dụng nước để massage, tạo ra các dòng đẩy nước và khí được điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu của người dùng, giúp tạo cảm giác thỏa mái cho người sử dụng.

Chức năng sục khí hay còn được biết như là ‘tắm sủi-sục’ ở chế độ này hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động trực tiếp lên cơ thể, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Một số mẫu bồn tắm massage chất lượng tốt khác

Một số mẫu bồn tắm massage chất lượng tốt khác quý khách có thể tham khảo như:

+ Bồn tắm massage Brother

Bồn tắm massage Casear

+ Bồn tắm massage Govern

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét