Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Kinh nghiệm chọn sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Dòng sản phẩm máy rửa bát với nhiều tính năng cũng như cách lắp đặt riêng biệt, chính vì vậy việc tư vấn hướng dẫn chọn mua dòng sản phẩm này đặc biệt quan trọng. Với bài viết dưới đây của Bếp Phương Đông sẽ tư vấn cho quý khách kinh nghiệm chọn sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

Tiêu chí mua máy rửa chén bát tốt nhất

Để mua được máy rửa chén bát tốt nhất, bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Bởi thị trường hiện nay có không ít các hãng sản xuất và các dòng sản phẩm máy rửa chén bát được bày bán. Muốn chọn máy rửa chén tốt nhất, bạn nhất định không được bỏ qua những tiêu chí dưới đây.

Kích thước máy rửa chén

Đây có lẽ là tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm khi mua máy rửa chén bát. Đặc biệt với các sản phẩm máy âm tủ, hay đứng độc lập thì kích thước ảnh hưởng rất nhiều tới việc lắp đặt.

Thông thường kích thước máy rửa chén tầm khoảng 850 x 600 x 600mm là tiêu chuẩn phổ biến. Những máy rửa chén có kích thước này phù hợp với mọi không gian bếp. Tốt nhất, trước khi mua, bạn nên đo chính xác diện tích để máy rửa chén và chọn sản phẩm cho phù hợp.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Công suất hoạt động

Công suất hoạt động của máy rửa chén là thông số rất quan trọng. Điều này quyết định trực tiếp tới tốc độ nhanh chậm của việc rửa bát. Đương nhiên, máy có công suất càng lớn thì lượng điện năng tiêu thụ càng cao.

Tốt nhất, bạn nên chọn những dòng máy rửa bát có mức công suất dao động từ 2200 – 2400W. Mức công suất này cho phép máy có khả năng rửa sạch từ 12 – 13 bộ chén, bát, xoong, nồi,….

>>> Xem thêm: Các hãng máy rửa chén gia đình giá rẻ hiện nay


Chất liệu của máy rửa chén bát

Chất liệu của máy rửa chén ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền và hoạt động của máy. Nên chọn các loại máy được làm từ các chất liệu cao cấp như Inox hay thép không gỉ phun sơn tĩnh điện. Những loại chất liệu này không chỉ tạo điểm nhấn trong thiết kế, mà còn đảm bảo an toàn và dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Các tiện ích và tính năng

Ngoài các tính năng rửa bát tự động, sấy khô, khi chọn máy rửa bát bạn cũng nên xem kỹ các tiện ích của máy. Nên chọn những máy có các tính năng đa dạng như màn hình điều khiển LCD, LED hiển thị rõ ràng, chế độ tiết kiệm nước, đèn báo tín hiệu,…. Đặc biệt với những gia đình có trẻ em nên ưu tiên tính năng khóa an toàn cho trẻ em. Đồng thời nên chọn những sản phẩm có độ ồn thấp, khoảng dưới 48dB.

Máy rửa chén bát bao nhiêu tiền

Máy rửa chén bát bao nhiêu tiền có lẽ là câu hỏi lớn của nhiều người dùng. Cũng như máy giặt, tủ lạnh hay điều hòa, các sản phẩm máy rửa chén bát có giá bán tương đối cao. Trên thị trường hiện nay, máy rửa chén bát có giá giao động từ 8 – 50 triệu đồng. Những dòng sản phẩm cao cấp có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Dựa vào nhu cầu sử dụng và ngân sách, bạn chỉ cần chọn một chiếc máy với giá bán trung bình từ 10 – 15 triệu. Những chiếc máy này đáp ứng vừa đủ nhu cầu của một gia đình từ 5 – 6 người.


Hình ảnh có liên quan


Chế độ bảo hành

Là một thiết bị điện gia dụng, đương nhiên khi mua bạn cần phải kiểm tra chế độ bảo hành kỹ lưỡng. Đa phần các sản phẩm máy rửa bát từ dòng máy giá rẻ đến cao cấp đều có chế độ bảo hành tốt. Trung bình thời gian bảo hành máy rửa bát khoảng 2 – 5 năm. Vì thế bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mua máy rửa chén bát ở đâu uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, sản phẩm máy rửa chén bát được bày bán. Điều này khiến cho người dùng khó lựa chọn. Trong quá trình chọn máy rửa bát bạn cần kiểm tra nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Nếu ngân sách eo hẹp, bạn có thể chọn mua máy rửa bát cũ hay dòng máy rửa bát nội địa Nhật. Song, dù mua sản phẩm nào thì bạn cũng nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ cẩn thận.
Hãy đến ngay showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét