Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Bếp từ đôi của Đức có những loại nào?

Bếp từ đôi của Đức có những loại nào? Nên dùng loại nào phù hợp? Cùng đến với Bếp Nam Anh để chúng tôi giúp bạn loại bỏ băn khoăn này và tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Hiện nay xu hướng của đa số người dùng đã và đang dần loại bỏ bếp ga để chuyển sang bếp từ, tuy nhiên không phải ai cũng biết bếp từ nhất là bếp từ đôi của Đức có những loại nào? Nên dùng loại nào phù hợp? Cùng đến với Bếp Nam Anh để chúng tôi giúp bạn loại bỏ băn khoăn này và tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Bếp từ đôi Kanzler KA-8II

Bếp từ Kanzler là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng và lựa chọn. Với mức giá phải chăng trên từng sản phẩm, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc bếp từ vừa đạt chất lượng tốt vừa có mẫu mã sang trọng.

Bếp từ Kanzler sử dụng mặt kính EuroKera được làm từ sợi thủy tinh Ceramic với phiên bản mới 1.12, bảng điều khiển thông minh dạng trượt Slide tích hợp 2 bên bếp.


The Evolution of Kitchen Designs – Simply Modern Home


Sản phẩm có kích thước: 730x420x70 mm và kích thước khoét đá: 690x400 mm.

Kanzler KA-8ii sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện – giảm 26% so với các dòng bếp điện từ, hồng ngoại khác (giảm hơn 10% so với bếp Kanzler Seri 2).

Chức năng tỏa nhiệt đều 2 bên, kiểm soát nhiệt độ chiên giúp quá trình nấu nướng nhanh và hiệu quả hơn.

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888P

Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn giá cả phù hợp từ thấp đến cao có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Bếp từ Chefs chính hãng luôn mang đến cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

>>> Xem thêm: Bồn tắm massage loại nào tốt nhất


MKD | Magnificent Kitchen Designs


Bếp từ Chefs được tích hợp những tính năng hiện đại mà vô vàn chiếc bếp khác không có như tính năng Inverter và Heat up time Automatic thông minh vượt trội, hâm nóng Warming nhiều mức, tạm dừng Pause và nấu kết hợp Bridge mà không có loại bếp nào hiện có được.

Bếp Chefs EH-DIH888P sử dụng kính Schott Ceran có khả năng chịu lực và chịu nhiệt, chống sốc nhiệt. Gặp nhiệt độ cao, biến đổi đột ngột, không bị biến dạng, vỡ nứt.

Với độ trong suốt và đồng nhất, do vậy hiệu suất sử dụng năng lượng cao, tiết kiệm điện, giảm thời gian đun nấu.

Bếp từ đôi Lorca LCI 899

Bếp từ đôi Lorca LCI 899 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có thiết kế bàn phím với các phím chức năng được tách riêng cho từng vùng nấu.

Dòng bếp này đều được trang bị các linh kiện hiện đại như: Mặt kính Schott Ceran, đây là dòng mặt kính nổi tiếng của Đức được rất nhiều thương hiệu bếp từ Châu u nhập để lắp ráp; người dùng có thể yên tâm đây là loại mặt kính tốt nhất trên thị trường đã được công nhận.

Với công nghệ inverter thông minh vượt trội, tính năng hâm nóng Warming nhiều mức, Pause tạm dừng và Booster, tính năng tự động san sẻ công suất giữa các vùng nấu.
Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét