Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Top 3 thương hiệu máy xông hơi tốt nhất Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xông hơi sử dụng cho gia đình với thương hiệu, xuất xứ, giá cả khác nhau. Bài viết dưới đây Bếp Nam Anh sẽ giúp các bạn tìm hiểu các loại máy xông hơi gia đình và cách sử dụng, lắp đặt máy xông hơi gia đình một cách hiệu quả và an toàn nhất


Trên thị trường Việt Nam hiện nay chắc hẳn chúng ta cũng biết về sự lộn xộn, sự khó phân biệt về xuất xứ cũng như giá cả của các dòng sản phẩm và máy xông hơi cũng không ngoại lệ. Có những sản phẩm được thần thánh hoá về xuất xứ, công dụng rồi sau cùng là giá thành của sản phẩm tỉ lệ nghịch với chất lượng của nó. Chính vì vậy hãy tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi mua.

Chúng tôi không dám chắc chắn là những dòng máy xông hơi chúng tôi giới thiệu dưới đây là 100% chất lượng tốt nhất nhưng với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành cùng với những đánh giá thực tế của khách hàng về chất lượng sản Bếp Nam Anh xin gửi tới quý khách hàng một số dòng sản phẩm tiêu biểu dưới đây đáp ứng được 2 yêu tố : Chất lượng và giá thành hợp lý .


Heartwood Saunas


1 : Máy xông hơi Master - Bậc thầy xông hơi đến từ Hàn Quốc

Thua kém hơn hẳn Harvia độ ảnh hưởng về thương hiệu thế nhưng Hãng máy xông hơi Master vẫn xánh ngang với Harvia về chất lượng sản phẩm  không những vậy master vượt bậc về giá thành phải chăng vừa túi tiền với người Việt. Các dòng máy xông hơi mang thương hiệu Master được công Ty Việt Nam nhập khẩu linh kiện về lắp đặt theo dây truyền công nghệ hàn quốc chính vì thế đây là lý do sản phẩm đáp ứng được yếu tốt chất lượng mà giá thành lại rẻ giao động chỉ từ 6 - 18 triệu tuỳ công suất.

- Về chủng loại : Máy xông hơi master phát triển toàn diện đầy đủ các dòng máy xông hơi khô và ướt

- Về kiểu dáng mẫu mã : Nhìn chung Master phát triển sản phẩm theo hướng mẫu mã chắc chắn, các linh kiện của máy có tuổi đời và độ bền cao, linh kiện dễ thay thế.

- Về công suất : Đáp ứng đầy đủ công suất : 4,5KW, 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, 18KW

- Về chế độ bảo hành : Máy xông hơi master bảo hành 2 năm với dòng máy xông hơi thường và 10 năm với dòng cao cấp (có van an toàn chống nổ) các thương hiệu khác thường chỉ bảo hành 1 năm. Về dịch vụ công ty rất chú trọng đến khâu chăm sóc và bảo hành bảo trì sản phẩm. Cụ thể trong thời gian bảo hành tất cả các linh kiện, phụ tùng khi hỏng sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí. Thời gian bảo hành khi báo sự cố thuường > 12 tiếng.

Nhìn chung : Master Đứng sau Harvia về thương hiệu, dây chuyền công nghệ nhưng ngang ngửa về chất lượng, độ bền của sản phẩm đáp ứng đầy đủ chủng loại mẫu mã, vừa túi tiền cũng như nhu cầu của khách hàng, vừa túi tiền.


2: Máy xông hơi Amazon

Đôi nét về máy xông hơi amazon (trích từ giới thiệu Công Ty Toàn Phát ) : “Amazon là sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát (Toan Phat .JSC). 

TOANPHAT.JSC được thành lập năm 1998, là doanh nghiệp đầu tiên nhập khẩu, sản xuất, cung ứng thiết bị xông hơi massage tại Việt Nam trên cơ sở nhượng quyền của các hãng AMAZON, COASTS (Anh), HEIRVA, FINLEO (Phần Lan) bằng công nghệ Châu Âu, trên dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất.”


Inside a Traditional Russian Sauna Steam Room • HOUSE OF WEND


Tuy là nhà phân phối nhiều thương hiệu máy xông hơi nhưng thành công và duy trì phát triển lâu dài nhất thì chỉ có thương hiệu Amazon. Về lĩnh vực thiết bị nhà tắm - xông hơi Amazon không chỉ được biết đến về xông hơi mà còn về các sản phẩm thiết bị liên quan đến bồn tắm.

- Về chủng loại : Cũng như 2 thương hiệu , amazon phát triển 2 loại máy xông hơi khô và ướt

- Về kiểu dáng mẫu mã : Amazon vượt trội hơn Master nhưng vẫn kém xa so với Harvia, Cấu tạo của máy xông hơi Amazon khá phức tạp đỏi hỏi kỹ thuật lắp đặt cao (các linh kiện dễ thay thế nhưng khá đắt đỏ )

- Công suất : Đáp ứng đầy đủ công suất : 4,5KW, 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, 18KW

- Chế độ bảo hành : Máy xông hơi amazon bảo hành 12 tháng bao gồm toàn bộ các linh kiện máy

3 : Máy xông hơi HomsSteam

Có thể nói Homesteam là một công ty cung cấp máy xông hơi quảng cảo và Pr sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất tại Việt Nam hiện nay. Có thể dễ dàng tìm gặp những bài viết quảng cáo sản phẩm trên các trang báo lớn , các trang đánh giá sản phẩm tại uy tín tại Việt Nam và cả trên các kênh truyền hình

Về các yếu tố chính đánh giá thì nhìn chung cũng khá giống với các thương hiệu máy xông hơi khác và không có gì nổi bật :

- Về chủng loại : Đầy đủ các chủng loại máy khô và ướt

- Về kiểu dáng mẫu mã : Kiểu dáng và linh kiên khá giống với amazon

- Công suất : Đáp ứng đầy đủ công suất : 4,5KW, 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, 18KW

- Chế độ bảo hành : Máy xông hơi Homesteam bảo hành 12 tháng bao gồm toàn bộ các linh kiện máy

Tuy nhiên : Về công suất, Homesteam có công suất có thể nói hơn so với công suất ghi trên máy và thời gian ra hơi lâu hơn so với các thương hiệu còn lại

Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét