Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Địa chỉ bán bồn tắm đứng nhập khẩu tại Hà Nội

Tại Việt Nam, những cái tên được nhắc đến nhiều nhất vẫn là những thương hiệu nhập khẩu như: bồn tắm Govern, bồn tắm Appollo nhập khẩu Malaysia hay bồn tắm Daros nhập khẩu hàn quốc.  Những sản phẩm này chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng và kiểu dáng hiện đại. Do vậy hiện nay nhà nhà, người người tìm đến bồn tắm đứng nhập khẩu để sở hữu cho gia đình mình. Nhưng không phải ai cũng biết “địa chỉ bán bồn tắm đứng nhập khẩu tại Hà Nội” hay mua bồn tắm đứng nhập khẩu ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Bồn tắm vách kính Brother chính hãng

Bồn tắm massage Brother là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp ngày càng được nhiều người sử dụng hiện nay bởi những tính năng nổi trội. Một trong những tính năng nổi trội của bồn tắm Brother có thể kể đến như:


Simply Spa-Like | Kitchen & Bath Business


Chức năng sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.

Sục nước ( sục thủy lực ) là phương pháp dùng nước để massage có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng

Chức năng sục khí và sục nước của bồn massage tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng và bổ sung oxy cho da, làm da tươi trẻ, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu.


Địa chỉ bán bồn tắm vách kính Brother chính hãng

Showroom Bếp Nam Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà tắm là một trong những đại lý bán bồn tắm massage Brother chính hãng dược nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay.

Khi quý khách mua các sản phẩm bồn tắm massage hay tất cả các sản phẩm khác tại Bếp Nam Anh luôn được cam kết như sau:

- Giá cả hợp lý nhất

- Cung cấp sản phẩm mới, chính hãng 100%

- Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn học hỏi và tìm tòi những tính năng mới nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp quý khách hiểu rõ của từng loại phòng xông hơi để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất


Bathroom Towel Bar Height with Contemporary Bathroom Also Marble ...


- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình trong công việc sẽ tư vấn cho quý khách về kỹ thuật lắp đặt, cách để được điện, đường nước sao cho phù hợp với từng không gian phòng tắm nhà bạn nhằm đem lại tính thẩm mỹ cao cho tổng thể không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Những sản phẩm khác được phân phối tại Bếp Nam Anh

Ngoài ra đại lý bồn tắm massage Bếp Nam Anh còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như:

+ Bồn tắm đứng

Bồn tắm nằm

+ Phòng tắm xông hơi

+ Máy xông hơi ướt, khô

+ Phụ kiện phòng tắm massage

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm đứng vách kính thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét