Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

6 bước chọn mua máy rửa chén bát giá rẻ tốt nhất

Thiết bị máy rửa bát chưa được phổ biến tại Việt nam nhưng đang được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Để mua được mẫu máy rửa bát gia đình tốt nhất, người dùng phải có hiểu biết rõ ràng về sản phẩm. Dưới đây sẽ là thông tin hữu ích cho người dùng trong việc chọn mua máy rửa bát gia đình.

6 bước chọn mua máy rửa chén bát giá rẻ tốt nhất

Thị trường các sản phẩm máy rửa bát khá đa dạng về nguồn cung, thiết kế kiểu dáng máy, tính năng đáp ứng nhu cầu người dùng. Tuy nhiên không phải sản phẩm tốt nhất sẽ là sản phẩm phù hợp nhất.

Người dùng chọn mua sản phẩm cần dựa trên nhu cầu thực tế. Dưới đây là những tiêu chí đánh giá máy rửa chén bát cần biết cho gia đình:

Kiểm tra công suất máy rửa bát

Máy rửa bát hoạt động với nguồn điện lưới gia đình. Công suất máy sẽ quyết định đến khả năng làm sạch và vệ sinh bát đũa nhiều hay ít.


Hình ảnh có liên quan


Công suất máy thường dao động từ 2000 – 2400w, tương ứng với số bộ bát đĩa cho 2 mâm cơm. Lưu ý, chọn công suất vừa phải theo số lượng sử dụng bát đũa trung bình để tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí điện hàng ngày.

Kiểm tra kích thước máy rửa bát

Kích thước máy rửa bát bao nhiêu? Kích thước máy rửa bát là đặc điểm mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm. Thiết kế thể tích máy cho phép khả năng chứa bát đĩa để thực hiện vệ sinh, làm sạch, kích thước giá đựng bát đĩa.

Đồng thời kích thước được thiết kế để tối ưu cho căn bếp gia đình. Thông thường các dòng máy rửa bát đĩa hiện nay có độ rộng khoảng 55 – 65, tương đương với chiếc tủ lạnh 90 -100 lít.

Kiểm tra dạng máy âm tủ hay độc lập

Máy rửa chén được thiết kế thành 3 dạng: âm tủ hoàn toàn, bán âm tủ và độc lập với những đặc trưng sử dụng khác nhau cho căn bếp.

- Máy rửa bát âm tủ hoàn toàn – Tiết kiệm diện tích bếp tối ưu, cần xem xét đến vị trí tủ lắp đặt. Thiết kế hiện đại, sang trọng. Giá thành đắt.

- Máy rửa bát bán âm tủ – Giải pháp tiết kiệm phần nào không gian nhà bếp. Tùy đặc trưng tủ và kích thước máy mà lắp đặt.

- Máy rửa bát độc lập có tính độc lập cao, đặt bàn bếp, có khả năng di chuyển linh hoạt trong không gian nhà bếp tiện lợi. Thiết bị được ưa chuộng, tuy nhiên sẽ chiếm 1 khoảng diện tích bếp gia đình.

>>> Xem thêm: Máy rửa bát hoạt động như thế nào?

Chú ý phần vòi phun máy rửa bát

Hệ thống đầu vòi phun của máy quyết định đến hiệu quả làm sạch và tẩy chất bẩn trên bát đĩa. Khi chọn mua máy rửa bát, người mua cần chú ý:


Hình ảnh có liên quan


- Đầu vòi phun có nhiều lỗ càng tốt, đường kính vòi phun nhỏ tạo áp lực lớn, theo các chiều ngang dọc để làm vệ sinh bát đĩa sạch hơn.

- Áp suất và lực phun từ vòi quyết định đến việc đánh bay chất bẩn, loại bỏ cặn và nữa rửa chén thừa trên bát đĩa.

Kiểm tra các tính năng máy rửa bát

Máy rửa bát đĩa được phát triển với nhiều tính năng khác nhau, người dùng cần lưu ý đến tính năng của máy để sử dụng máy hiệu quả, đáp ứng nhu cầu công việc hàng ngày và không tốn kém chi phí cho những tính năng không cần thiết.

Một số tính năng trang bị trên máy rửa bát kể đến như:

- Chế độ rửa bát đĩa đa dạng, nhiều chế độ: nhiệt độ, áp lực nước cho các loại bát đĩa khác nhau, cho hiệu quả làm sạch cao và bảo vệ độ bền, chất men của bát đĩa.

- Chức năng xả xơ qua, làm sạch vụn thức ăn thừa, dầu mỡ bám trên bát trước khi đưa vào chương trình rửa.

- Chức năng sấy bát đĩa giúp diệt khuẩn, làm sạch bát đĩa bằng sức nóng, hơi nóng. Bảo vệ sức khỏe người dùng nhưng sẽ phát sinh thêm chi phí tiêu thụ điện và nước.

- Tính năng tiết kiệm điện – Cần thiết khi công suất máy lớn tiêu hao điện năng nhiều thì tính năng inverter là cần thiết để giảm chi phí điện năng khi máy sử dụng thường xuyên.

Thương hiệu và giá thành phù hợp

Chọn mua máy rửa chén bát, người dùng cần chú ý đến các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, các tính năng, thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn.


Hình ảnh có liên quan


Tránh các sản phẩm máy giá rẻ, không rõ nguồn gốc trên thị trường không được kiểm chứng về mức độ an toàn, độ bền không cao, nhanh hỏng tốn kém mua và sử dụng. Thương hiệu uy tín với chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Máy rửa bát giá bao nhiêu? Giá thành máy rửa bát khá đa dạng, khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng với tính năng đa dạng, thiết kế kiểu dáng máy khác nhau. Người dùng cần lưu ý, so sánh giá, tính năng, công suất và thương hiệu để chọn sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với gia đình.

Nên mua máy rửa bát ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua máy rửa bát ở những cơ sở uy tín. Và showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - chính là một trong các địa chỉ đáng tin cậy nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét