Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Tìm hiểu thêm về kích thước các loại bồn tắm nhỏ nhất

Bồn tắm hiện đang là được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình tại Việt Nam nhưng không phải không gian nhà tắm nào cũng rộng mà có những không gian phòng tắm nhỏ thì không biết có sử dụng được bồn tắm không. Bởi vậy mà Bếp Phương Đông hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về kích thước các loại bồn tắm nhỏ nhất để quý khách có thể đưa ra lựa chọn cho những không gian phòng tắm nhỏ và hẹp nhé.

Đối với những không gian phòng tắm rộng rãi thì việc chọn lựa bồn tắm lại cực kỳ đơn giản, nhưng đối với các phòng tắm có kích thước nhỏ hẹp thì lựa chọn bồn tắm thích hợp lại rất khó khăn. Chính vì điều này mà nhiều gia đình, nhất là những gia đình tại các chung cư mini đang rất muốn tìm những mẫu bồn tắm có kích thước nhỏ để sử dụng.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Kích thước bồn tắm nằm loại nhỏ nhất: 1200x660x730mm, 1380x800x750mm, 1400x750x600mm. Những mẫu bồn tắm nằm kích thước nhỏ sẽ được thiết kế thiên về chiều cao, giúp người sử dụng có tư thế thư giãn thoải mái hơn, với những mẫu bồn tắm nằm loại nhỏ này vẫn được trang bị hệ thống sục massage như: bồn tắm massage Govern JS 1105 kích thước chiều dài 1200mm, chiều rộng của bồn là 660mm và chiều cao 730mm. Mẫu bồn tắm nằm Govern là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và được sử dụng chất liệu Acrylic chống bám bẩn, dễ vệ sinh.


Hình ảnh có liên quan


Ngoài ra còn có mẫu bồn tắm Amazon TP-8006 chiều dài 1500mm chiều rộng 750mm mẫu bồn tắm sản xuất trong nước và được sử dụng chất liệu Galaxy ngọc trai có nhiều màu sắc khác nhau như: xanh cốm, trắng, màu kèm tùy theo nhu cầu của từng gia đình để quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Trên đây là 2 mẫu bồn tắm thuộc loại kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất để quý bạn đọc có thể tham khảo. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhiều mẫu bồn tắm nằm, bồn tắm massage, bồn tắm góc,... được cập nhật liên tục trên trang bepphuongdong.com để quý bạn đọc có nhiều lựa chọn phong phú hơn.

Đặc biệt trong thời điểm hiện nay, tại Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội quý bạn đọc sẽ nhận được ưu đãi siêu hấp dẫn ngay khi mua bồn tắm massage Govern. Chi tiết xin mời liên hệ tới Hotline: 0961.534.186 để được biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét