Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Tìm hiểu về từng loại xông hơi của phòng xông hơi Daros

Nói đến phòng xông hơi nhập khẩu chắc hẳn quý khách hàng không thể không nhắc đến Phòng xông hơi Daros, đây là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và đang rất thịnh trên thị trường. Tuy nhiên còn nhiều khách hàng chưa hiểu về sản phẩm này thường thắc mắc “ Phòng xông hơi Daros chất lượng có tốt hay không? ”. Bài viết dưới đây Nội Thất Phương Đông sẽ giúp khách hàng hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này.

Phòng xông hơi Daros được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, phòng có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ như CO nên khi lựa chọn sản phẩm phòng xông hơi này bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Vàphòng xông hơi Daros cao cấp có cả phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi khô kết hợp ướt . Mỗi một hình thức xông hơi là khác nhau nhưng chúng đều mang lại ích ích chung là chăm sóc sức khỏe cho con người


+ Phòng xông hơi ướt Daros được cấu tạo gồm phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic trắng hoặc chất liệu Acrylic ngọc trai có độ bền cao, có khả năng chịu được những va chạm mạnh . Loại chất liệu này còn có khả năng chống bám bẩn, chống ẩm mốc, dễ lau chùi vệ sinh tiện lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tại một số mẫu còn được phủ màu cà phê độc đáo, quý khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 


Kết quả hình ảnh cho luxury wet sauna


Phần khung của phòng được làm bằng chất liệu khung nhôm cao cấp có khả năng chống hoen gỉ. Bao quanh là hệ thống kính cường lực, chịu lực có khả năng chịu được nhiệt độ lớn, rất khó vỡ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Bên trong phòng xông hơi có thiết kế gồm có hệ thống sen vòi, sen trần, quạt, đèn đều được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, có độ bền cao. Ngoài ra, phòng xông hơi ướt Daros còn được trang bị các chức năng massage chân, massage lưng, massage toàn thân , quạt thông gió, chức năng nghe nhạc … giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng . Quý khách có thể tham khảo một số model phòng xông hơi ướt như : Phòng xông hơi Daros 16-03, Phòng xông hơi Daros 16-06, Phòng xông hơi Daros 16-05 ..v.v .


+ Phòng xông hơi khô Daros có thiết kế toàn bộ khung vỏ bằng gỗ Hamlock cao cấp, một trong những loại gỗ không giữ nhiệt lâu, có mùi hương dễ chịu, an toàn khi sử dụng. Trong phòng ghế băng cũng được thiết kế bằng gỗ và các thiết bị đi kèm như :

- Gáo và xô gỗ: Dùng để chứa nước và múc nước rưới lên những viên đá sauna khi cần tăng thêm độ ẩm trong phòng. Các sản phẩm này đều được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp để tránh gây bỏng rát và chịu được nhiệt độ cao trong phòng xông khô.

- Đá Sauna: có tác dụng hấp thụ nhiệt năng từ máy xông hơi tạo nhiệt cung cấp nhiệt cho cả phòng xông, một phòng xông khô thì không thể thiếu phụ kiện này.


Kết quả hình ảnh cho luxury wet sauna


- Ẩm kế, nhiệt kế, đồng hồ cát, đồng hồ đo nhiệt : dùng để đo độ ẩm và nhiệt độ trong phòng xông. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu để người dùng kiểm soát được hai yếu tố quan trọng nhất trong phòng xông khô là độ ẩm và nhiệt độ.

Chế độ bảo hành của công ty Daros cam kết bảo hành các mẫu phòng xông hơi nhập khẩu trong khoảng thời gian là 36 tháng trong đó 12 tháng phần linh kiện điện tử, 36 tháng phần vỏ bồn. Bảo hành tại nhà trong thời gian 12 tháng đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội, bảo trì vĩnh viễn sản phẩm và sản phẩm luôn có linh kiện thay thế dễ dàng trong quá trình sử dụng. Các dịch vụ sau bán hàng được công ty Daros ( công ty đại diện ở Việt Nam) đứng ra phân phối và chịu trách nhiệm bảo hành trên từng sản phẩm .

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho gia đình mình một sản phẩm phòng xông hơi tốt như thế này. Bởi phòng xông hơi Daros với những chất liệu tốt nhất , chất lượng nhất sẽ đem lại những sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình bạn.

Nếu còn thắc mắc về sản phẩm phòng xông hơi cao cấp nhập khẩu Daros thì bạn hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét