Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Hướng dẫn sử dụng bếp từ tiết kiệm điện

Ngoài tiêu chí an toàn thì tiêu chí tiết kiệm cũng là một trong nhưng vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm bếp từ. Mặc dù, sử dụng bếp từ đảm bảo an toàn, nhưng liệu rằng việc sử dụng bếp điện từ có hao tốn điện không. Đây vẫn là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách giải đáp câu hỏi trên.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ tiết kiệm điện

Bếp từ có tốn điện không sẽ không còn là mỗi lo ngại nếu bạn hiểu và biết cách sử dụng thiết bị này. Từ nguyên lý hoạt động trên có thể nhận thấy thế mạnh vượt trội của loại bếp từ này là hiệu suất sử dụng nhiệt để nấu nướng lên đến 90%. Trong khi đó, con số này ở bếp gas là 40%, lò vi ba 70%, bếp điện 60%. Như vậy, nhiệt lượng chỉ dùng để đốt nóng không khí (nhiệt năng hao phí) của bếp gas lên đến 60%, lò vi ba 30% còn bếp từ chỉ lãng phí khoảng 10%, còn lại là phục vụ cho việc nấu nướng nhanh chóng.


Hình ảnh có liên quan


Xét về hiệu suất đun nấu thì bếp từ cho hiệu suất cao hơn tất cả các loại bếp khác do đó tiết kiệm điện năng hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh: Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp gas là 4 phút 24 giây, bếp điện từ là 2 phút 58 giây. Bếp điện từ đã tiêu thụ 0,1 KW điện, bếp gas tiêu thụ 17 g gas. Tính ra, bếp từ chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi bếp gas tiêu tốn tới 600 đồng tiền gas. Như vậy, tính về mặt kinh tế thì dùng bếp từ hoàn toàn có lợi hơn so với bếp gas. Ngoài tính năng tiết kiệm điện ra thì bếp từ còn rất an toàn khi sử dụng bởi bếp hoàn toàn sử dụng dòng điện, trong quá trình đun nấu không sinh ra ngọn lửa, không có phản ứng đốt cháy Oxi và tạo ra khí carbonic, hoàn toàn thân thiện với môi trường.


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ có tốn điện không với những dòng sản phâm cao cấp? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp từ vậy cho nên quý khách hàng nên chọn cho mình những dòng bếp từ có tên tuổi, nhãn hiệu xuất xứ rõ ràng, quý khách hàng có thể tham khảo một số hãng bếp từ hiện đang được ưa chuộng: Bếp từ Bosch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, bếp từ Munchen nhập khẩu từ Đức, Ý, Tây Ban Nha hay dòng bếp từ Lorca với nhiều dòng bếp và các mức giá khác nhau từ dòng cao cấp nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha đến dòng tầm trung nhập khẩu linh kiện từ Đức và nhà máy lắp giáp tại Malaysia. Tùy vào từng gia đình để các bạn lựa chọn dòng bếp nào cho phù hợp nhé.

Với những phân tích ở trên thì khi sử dụng sản phẩm từ dòng bếp điện từ quý khách hàng không còn băn khoăn về việc bếp từ có tốn điện không. Không những thế bếp từ còn đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiện nay tại Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - chúng tôi có trưng bày rất nhiều dòng bếp từ nổi tiếng trên thị trường với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa, vậy nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét