Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Nên mua bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc loại nào tốt

Xu thế tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay không chỉ hướng tới hiệu quả đun nấu mà còn hướng tới sự tiết kiệm, an toàn và thiết kế phù hợp với nhà bếp. Bếp từ , bếp điện từ ngày nay đang dần trở nên một trong những loại bếp nấu đáp ứng hầu hết các yêu cầu trên và nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Nếu bạn đang chần chừ lựa chọn loại bếp từ nào tốt nhất cho đình hay có ý định thay thế sang loại bếp này thì chắc chắn phải đọc bài viết này.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens


- Đầu tiên là hãng bếp từ Munchen

Munchen là một thương hiệu bếp từ nổi tiếng của CHLB Đức, nói tới hãng Munchen thì hiện nay những mẫu bếp từ của hãng đều sử dụng 100% linh kiện điện tử của Đức và được sản xuất tại 4 nước chính đó là: Đức, Tây Ban Nha và Italia và Malaysia. Trong số đó những model bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức như: Bếp từ Munchen cao cấp GM5656 nhập khẩu, Bếp từ Munchen GM8999 cao cấp, vẫn luôn được đánh giá cao được lựa chọn nhiều hơn cả. 

Những model này đều sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu như mà Nhà bếp Munchen đã chia sẻ ở phía trên gồm: mâm từ Siemens- Đức, mặt kính Schott ceran, bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy của bếp giúp bạn điều chỉnh và lựa chọn các chế độ hoạt động cho bếp đơn giản hơn, ngoài ra các model bếp từ nhập khẩu từ Đức của Munchen còn một số tính năng ưu việt khác như:

+ Khóa trẻ em an toàn: với chức năng khóa bàn phím này sẽ giúp bạn yên tâm hơn nếu nhà có trẻ nhỏ đùa nghịch.

+ Hẹn giờ thông minh: Bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.

+ Cảnh báo nhiệt dư an toàn: Đây là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H” khi quạt làm mát máy hoạt động xong thì chữ H cũng sẽ không còn hiển thị như vậy chúng ta có thể vệ sinh cho mặt bếp.

+ Tự động tắt bếp khi không có nồi: chức năng này của bếp sẽ giúp bạn yên tâm hơn, bởi bếp từ sẽ chỉ hoạt động khi có nồi nấu tương thích, nên bạn có đặt xoong nồi nấu lên bếp những nồi nấu không phải nồi nhiễm từ thì bếp cũng sẽ không hoạt động.

+ Tính năng Inveter thông minh được thể hiện bởi tính năng hâm nóng Warming với nhiều mức công suất: 40độC, 70độ C, 90độC, chức năng booster lên 3700w, chức năng tạm dừng và nếu sử dụng bếp tiếp thì bạn cũng sẽ không phải khởi động bếp lại từ đầu.




Dòng bếp từ Munchen cao cấp được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là dòng bếp từ tiết kiệm điện năng nhất hiện nay. Những model bếp từ Munchen nhập khẩu từ Đức được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà.

- Tiếp đến là hãng bếp từ Lorca

Lorca là thương hiệu của Tây Ban Nha nhưng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng thì hãng Lorca đã đặt hàng sản xuất riêng một số modek từ Đức như: bếp từ Lorca LCI 899 cao cấp, bếp từ Lorca LCI809,... những model này đều sử dụng toàn bộ linh kiện từ Đức đó là mặt kính Schott Ceran, hệ thống bo mạch mâm từ E-G-O của Đức, phần hệ thống thân bếp được làm bằng chất liệu inox siêu bền không bị han ghỉ với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam cùng bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide siêu nhạy với 9 cấp độ tăng giảm khác nhau dễ điều khiển ngay cả với người già và trẻ nhỏ. Bếp từ Lorca LCI 899 và bếp từ Lorca LCI809 còn tích hợp những tính năng ưu việt nhất hiện nay dành cho bếp từ loại cao cấp đó là:

- Tính năng invecter: với những đặc điểm như chức năng booster lên 3700w, chức năng hâm nóng ở nhiều mức nhiệt: 65độC, 75 độ C, 85 độC

- Tính năng Pause: Giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng.

Đó chính là lí do vì sao các mẫu bếp từ Lorca nhập khẩu Đức lại được nhiều khách hàng ưa thích tới vậy. Về chế độ chăm sóc sau bán hàng của hãng Lorca thì bạn không cần phải lo lắng, bếp từ Lorca được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà.




Như vậy, với những chia sẻ trên đây của Bếp Phương Đông, chúng tôi mong rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc loại nào tốt” và từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.


Đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để được tư vấn trực tiếp tại cửa hàng và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét