Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Tính năng vượt trội của máy xông hơi HELO

Máy xông hơi Helo là thương hiệu máy xông hơi mới có mặt trên thị trường Việt được vài năm nay, máy được sử dụng 100% linh kiện Nhật và lắp ráp tại Việt Nam sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Hiện tại, máy xông hơi Helo hiện chỉ có dòng sản phẩm máy xông hơi ướt với đầy đủ các dải công suất từ thấp đến cao cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Máy xông hơi là thiết bị tạo hơi cho phòng xông hơi. Để lắp đặt máy xông hơi, bạn cần phải có phòng tắm xông hơi. Máy xông hơi được thiết kế để loại bỏ mệt mỏi, thư giãn cơ bắp và kích thích lưu thông máu. Nó là sản phẩm có nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Máy được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và hiệu suất, được phát triển để tiết kiệm điện năng và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về môi trường.

Máy xông hơi ướt HELO được sản xuất dựa trên nghiên cứu nhu cầu thị trường và khách hàng để thỏa mãn mục đích sử dụng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn để khiến cho chiếc máy xông hơi của bạn có thể hoạt động một cách đều đặn và ổn định nhất.


Chú ý:

- Thiết bị này không phù hợp với những người có tiền sử bệnh giảm huyết áp, mẫn cảm, phụ nữ có thai, trừ khi họ được sự đồng ý của bác sĩ hoặc người giám sát thì mới được sử dụng.

- Hãy rời khỏi phòng xông hơi ngay lập tức nếu trong người bạn cảm thấy khó chịu.

- Không hút thuốc, uống rượu, hay sử dụng chất kích thích khi vào phòng xông hơi.

- Nếu có trẻ con trong phòng xông hơi thì phải được giám sát chặt chẽ, tránh tiếp xúc với các thiết bị.

Tính năng vượt trội của máy xông hơi HELO


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


- Máy xông hơi thông minh HELO, công nghệ Châu Âu với độ bền thách thức với thời gian.

- Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước

- Hệ thống báo lỗi tự động

- Điều khiển nhiệt độ phòng xông hơi

- Cài đặt thời gian xông hơi

- Cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn

- Chạy theo thời gian thực – Hẹn giờ lên tới 24h

- Hệ thống van xả cặn tự động kiểu xoay

- Hệ thống phun hơi thông minh

Trên đây là những thông tin cơ bản chúng tôi muốn gửi tới các bạn về máy xông hơi HELO. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới Hotline: 0961.534.186 .Tham khảo trực tiếp sản phẩm tại Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét