Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Bếp từ và bếp ga dùng bếp nào tốt hơn

Bếp từ và bếp gas dùng bếp nào tốt hơn hay dùng bếp nào tốt hơn đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. Bếp gas là sản phẩm truyền thống đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, trong khi bếp từ lại là sản phẩm ra sau. Với những gia đình đang muốn thay thế bếp hay muốn mua một chiếc bếp mới cho gia đình thì luôn đứng trước sự lựa chọn giữa  bếp ga với một số loại bếp khác như bếp từ, bếp hồng ngoại... Câu hỏi đặt ra là bếp từ và bếp ga dùng bếp nào tót hơn?. Sau đây Bếp Phương Đông sẽ giúp bạn tìm ra được dòng sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình mình.

1, Về giá cả.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Đây là điều mà chúng ta thường quan tâm đầu tiên khi lựa chọn. Có rất nhiều mức giá về bếp điện từ và bếp gas để bạn lựa chọn. Tuy vậy bếp điện từ vẫn có mặt bằng chung đắt hơn so với bếp gas, bếp điện từ rẻ nhất cũng trên dưới 1 triệu đồng và đắt nhất có thể lên đến hàng chục triệu. Bếp gas thì thường dao động ở mức thấp hơn, thấp nhất là mấy trăm nghìn,cũng có loại cao cấp lên đến hàng chục triệu như các loại bếp ga âm nhập khẩu từ Châu Âu.

2, Hiệu suất trong sử dụng.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen

Đây cũng là vấn đề cần quan tâm,hiệu suất của bếp gas là thấp nhất,chỉ có 40%,trong khi đó với bếp điện và bếp điện từ là khoảng 60% và 90 %

3, Sự tiện dụng trong nấu nướng.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


 – Bếp gas dùng được cho tất cả các loại nồi, trong khi đó bếp điện từ, đặc biệt là bếp từ 
chỉ dùng được các loại nồi chuyên dụng được làm bằng vật liệu dẫn điện tốt.

– Bếp điện từ với nhiều chức năng hiện đại hơn bếp gas

– Bếp điện từ đun nóng nồi nhanh nhưng lại dễ làm thức ăn cháy với các món xào.

– Bếp điện từ sạch sẽ và bảo vệ môi trường, dẽ lau chùi.


Để mua được sản phẩm bếp phù hợp, lời khuyên dành cho khách hàng là hãy tìm đến những địa chỉ bán bếp uy tín nhất hiện nay để mua được loại bếp tốt nhất, an toàn và tiết kiệm nhất cho gia đình. Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu mua bếp của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét