Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Máy hút mùi hiện nay đã trở thành một người bạn không thể nào thiếu trong những gian bếp hiện đại, với những tiện ích của nó mang lại sẽ giúp cho không khí căn bếp nhà bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ không bị mùi bám để lại khi nấu ăn.

Những loại máy hút mùi phổ biến tại Việt Nam

Loại cổ điển (Classic)

Đây là loại máy hút mùi xuất hiện đầu tiên trên thế giới – chỉ sau có… ống khói – nên được gọi là máy cổ điển(Classic). Dòng sản phẩm này có ưu điểm là nhỏ ngọn, giá thành rẻ, dễ lắp vào tủ bếp, đặc biệt là những mẫu tủ bếp theo cũ. Sản phẩm này cũng đa dạng về thương hiệu và giá thành nên có nhiều sự lựa chọn sản phẩm. Sản phẩm thường có 1 hoặc 2 lưới Inox dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Các sản phẩm Classic nói chung thường có kích thước nhỏ hoặc tầm trung, chủ yếu là kích thước 600 và 700mm, công suất hút khoảng 600-750m3/h nhưng đại bộ phận là công suất hút 600m3/h. Các máy thường có 1-2 đèn chiếu phía dưới cùng với đó là phím điều khiển 3 công suất với 3 loại phím ấn cơ bản là: phím cơ, bán điện tử và điện tử. Ngày nay một số mẫu máy kiểu dáng có xuất hiện hiển thị đèn LED và điều khiển cảm ứng và hẹn giờ cho máy Classic, điều này chứng tỏ sản phẩm vẫn được ưu thích trong thiết kế tại Việt Nam.



Loại kính cong hiện đại (Luxury)


Với thiết kế kiểu dáng hiện đại và đầy chất thẩm mỹ các sản phẩm hút mùi Luxury (kính cong) được rất nhiều gia đình Việt Nam chọn mua, đặc biệt là những gia đình xây nhà mới hoặc sửa lại bếp thì loại máy kính cong thường là sự ưu tiên bậc nhất. Máy kính cong thường được mua nhiều nên việc chọn được máy hút mùi tốt nhất cũng không hề đơn giản nếu không muốn nói là có quá nhiều thương hiệu




Với kiểu dáng cong, kết hợp với kính dễ lau chùi, cùng với công suất hút lên tới 1200m3/h(thường là 1000m3/h còn thấp nhất là khoảng 700m3/h là đây là những lý do khiến nhiều khách hàng thường xuyên cho lựa máy hút mùi kính cong. Các sản phẩm cũng khá là đa dạng về thương hiệu với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng ở nhiều mức giá khác nhau. Các sản phẩm khác nhau nhiều nhất về độ ồn, độ ồn càng thấp giá máy càng cao.

Loại máy hút mùi ống khói

Đây là sản phẩm hút mùi có kiển dáng giống như chiếc ống khói cổ điển trong gia đình Việt Nam những năm 90 của thế kỷ 20. Sản phẩm thường tận dụng rất tốt ưu thế về hình dáng tạo cho nhà bếp nét cổ kính đồng thời nhờ thiết kế dạng ống khói nên việc hút của cửu máy khá dễ dàng. Tuy nhiên sản phẩm này không được ưu chuộng tại Việt Nam vì việc lắp đặt thường khó hơn, kiểu dáng không được bắt mắt và mẫu mã hạn chế. Xem tất cả các mẫu máy hút mùi ống khói mà chúng tôi đang cung cấp.




Màn phẳng – soi gương chải tóc


Ah đùa chút thôi, vì sản phẩm này thiết kế khi lắp đặt lên đặt trước bếp bạn có thể… soi gương khi nấu ăn. Loại này thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp thì khỏi chê, công nghệ mới nhất, dùng cảm biến vân tay hoặc điều khiển từ xa. Kết hợp với các tính năng tự nhận diện mùi và mở cánh khiến sản phẩm này hiện nay được thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Máy hút mùi bếp kiểu màn phẳng có thiết kế công suất 1000m3/h, độ ồn <55dB, cánh mở khi cần hút mùi và cảm điều khiển cảm biến.



máy hút mùi fandi Fd-Sophi 90A


Nếu bạn cần tư vấn chọn hút mùi – đừng ngại hãy đến với địa chỉ BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để chọn mua được các sản phẩm bếp phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét