Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Máy xông hơi tại nhà giá bao nhiêu thì hợp lí?

Máy xông hơi tại nhà giá bao nhiêu? đây là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi họ đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy xông hơi chất lượng. Hiểu rõ về giá cả của các loại máy xông hơi sẽ giúp họ tự tin hơn trong việc tìm mua sản phẩm, tránh mua quá rẻ hoặc quá đắt ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà vẫn tốn nhiều tiền. Vậy “máy xông hơi tại nhà giá bao nhiêu”, hãy cùng tham khảo với chúng tôi qua bài viết sau:

1. Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Xông hơi thường xuyên giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ, giảm huyết áp, hạn chế các cơn đau khớp.

Với một máy xông hơi riêng, bạn có thể kết hợp cùng với thảo dược để chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, những người đàn ông thường xuyên xông hơi sẽ sống lâu hơn là những người không xông hơi.

Thực tế sử dụng cũng đã chứng minh rằng, máy xông hơi có tác dụng chữa được rất nhiều bệnh cho mọi lứa tuổi, giới tính. Không chỉ có tác dụng giúp lưu thông mạch máu rất tốt, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, những người bị cao huyết áp thì có thể giảm đi nhờ xông hơi thường xuyên.

2. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Máy xông hơi gia đình được thiết kế với kích thước rất nhỏ, thường là khoảng 400x140x390mm (đối với máy xông hơi ướt 6kW) hoặc 400x270x570mm (đối với máy xông hơi khô 6kW), với các loại máy có công suất lớn có thể có kích thước lớn hơn một chút.


3. Dễ lắp đặt và sử dụng

Với ưu điểm nhỏ gọn, rất dễ để bạn có thể lắp đặt máy xông hơi tại nhà.

Các loại máy xông hơi gia đình thường được thiết kế với bảng điều khiển riêng rất dễ sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ, bạn có thể xông hơi bất kỳ lúc nào bạn muốn chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xông hơi gia đình, trong đó tiêu biểu là:

– Máy xông hơi ướt: đây là thiết bị xông hơi sử dụng nguyên lí cơ bản bơm hơi nước nóng vào phòng. Nhiệt độ khi sử dụng máy xông hơi nước chỉ vào khoảng 45-50 độ C, nhưng độ ẩm (lượng hơi nước trong không khí) có thể lên đến gần 100%. Chính bởi vậy thiết bị này được gọi là máy xông hơi ướt.

– Xông hơi khô: là phương pháp kết hợp giữa máy xông với đá sauna, thậm chí dùng các loại đá quý như ruby, saphia, thạch anh… được hun nóng nhằm mục đích tăng nhiệt độ trong phòng lên khoảng 600C, do đó sưởi ấm cơ thể, thúc đẩy tiết nhiều mồ hôi, giúp tăng cường sức khỏe và sắc đẹp.

Theo đó, mỗi loại máy lại có nhiều thương hiệu sản xuất với giá thành khác nhau, giá giao động từ 7-16 triệu. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín và thương hiệu tốt để có sản phẩm chất lượng, bền đẹp lại tiết kiệm chi phí.

Đến với showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - khách hàng luôn được bảo đảm chính hãng 100% có chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Ngoài việc được bảo hành theo hãng, khách hàng còn được bảo trì sản phẩm theo định kì - một ưu đãi của riêng Bếp Phương Đông kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét