Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Địa chỉ bán bếp điện từ giá rẻ tại Hà Nội

Khi đã tìm hiểu sâu về các dòng bếp điện từ, chắc hẳn quý khách hàng luôn mong muốn chọn được đại lý uy tín, chính hãng để mua sản phẩm . Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý cung cấp bếp điện từ, nhưng địa chỉ nào mới là :“ Địa chỉ bán bếp điện từ giá rẻ tại Hà Nội ”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua sắm tin tưởng.




         Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, model bếp từ được bày bán với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, với mức thu nhập bình quân tại Việt Nam thì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc. Chính vì vậy, những chiếc bếp từ chất lượng, giá cả hợp phải chăng được rất nhiều chị em nội trợ tại Hà Nội lựa chọn.

          Các sản phẩm được bếp từ giá rẻ nhất được người tiêu dùng Hà Nội quan tâm nhiều như: Chefs EH-DIH321, EH-DIH2000A,... Những sản phẩm này có mức giá <10 triệu đồng được lắp ráp tại Việt Nam, sử dụng linh kiện nhập khẩu Đức như mặt kính Schott Ceran, IC công suất,...sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu, các linh kiện, chi tiết đều được thiết kế phù hợp với thị hiếu và môi trường khí hậu ở Việt Nam.


Đại lý chính hãng Giovani




          Những chiếc bếp từ chính hãng dù giá rẻ nhưng vẫn luôn được kiểm định chất lượng qua từng khâu sản xuất, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được trang bị đầy đủ tính năng thông minh như: phím điều khiển cảm ứng siêu nhạy có thể sử dụng ngay cả khi tay ướt, hẹn giờ tắt độc lập vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ quá nhiệt quá áp, tự động nhận diện đáy nồi, tắt bếp khi không có nồi… mang lại sự an toàn, tiết kiệm, tiện dụng cho người nội trợ.

           Để đảm bảo chất lượng, an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh thì người mua không nên chọn các sản phẩm không rõ tên tuổi, nguồn gốc và chất lượng. Những chiếc bếp từ giá rẻ nhất Hà Nội không phải hàng chính hãng thường là hàng giả, hàng kém chất lượng có thể tiềm ẩn nguy hiểm, nguy cơ cháy chập cao. Quý khách nên chọn những đại lý uy tín để mua sản phẩm chính hãng, đảm bảo, tránh tiền mất tật mang.


Đại lý chính hãng Lorca


Cam kết bán hàng tại showroom Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội:

- Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm bếp điện từ chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Các sản phẩm bếp điện từ của chúng tôi có tem chống hàng giả, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giấy bảo hành của sản phẩm được đóng dấu đỏ của công ty.

- Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và lắp đặt miễn phí trong trường hợp có đường chờ sẵn.

- Quý khách mua bếp điện từ tại đại lý chúng tôi sẽ được tặng ngay nhiều quà tặng giá trị như một bộ nồi Inox cao cấp , chảo sứ chống dính cho bếp từ,...hoặc trừ tiền trực tiếp trên giá bán.

Nội Thất Phương Đông luôn mong muốn quý khách hàng luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét