Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Bồn tắm Brother có những ưu điểm gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng bồn tắm khác nhau nhưng được lựa chọn hơn cả vẫn là dòng bồn tắm Brother. Bài tư vấn chuyên mục hôm nay quý khách hãy cùng Bếp Phương Đông chúng tôi tìm hiểu chi tiết xem bồn tắm Brother có những ưu điểm gì.

Có thể nói hãng bồn tắm Brother chính hãng hiện đang là dòng sản phẩm chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển công nghệ tiên tiến của Malaysia và nhà máy lắp giáp đặt tại Việt Nam nên có kiểu dáng đẹp mẫu mã đa dạng chất lượng tốt. Sản phẩm bồn tắm Brother chính hãng có giá thành dao động từ trên 18 triệu tùy theo mỗi model khác nhau.

Bồn tắm nằm của Brother

Brother là thương hiệu nổi trội trong nhóm các thương hiệu trong nước, là sự hợp tác liên doanh giữa nước ngoài và Việt Nam. Bồn tắm nằm của hãng được sản xuất theo công nghệ nước ngoài và được lắp ráp hoàn thiện tại Việt Nam. Được kiểm định bởi các tổ chức đo lường chất lượng của Việt Nam và các đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO. Được sáng chế bởi đội ngũ kĩ sư nước ngoài và lắp ráp bởi đội ngũ công nhân tay nghề cao.

- Được làm từ những chất liệu cao cấp: Chất liệu chính được sử dụng trong chế tác và hoàn thiện sản phẩm là hỗn hợp nhựa Composite và hỗn hợp nhựa Acrylic ngọc trai và Acrylic màu trắng.Hai hỗn hợp này được hầu hết các thương hiệu chọn lựa để sản xuất bồn tắm nằm bởi những đặc tính bền, đẹp, chắc, cứng vệ sinh dễ dàng, an toàn với người sử dụng bởi lớp ngoài cùng của hỗn hợp nhựa được bao phủ bởi 1 lớp chống trơn trượt cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Các thiết bị đi kèm như vòi sen đứng hay vòi sen nằm… đều được làm từ hỗn hợp inox cao cấp miễn nhiễm với thời gian, không han, không bị oxi hóa.




- Những tính năng hiện đại của bồn tắm nằm Brother: Brother cũng khai thác 2 loại hình bồn tắm nằm, đó là bồn tắm nằm thông thường và bồn tắm nằm có thêm chức năng massage sục khí. Với dòng bồn tắm massage mang lại cho người sử dụng những lợi ích to lớn về sức khỏe, tạo sự sảng khoái.

Chức năng massage, sục khí cũng được vận hành theo cơ chếgiống như của Govern lợi dụng áp lực bơm của dòng nước và tạo khí và dẫn khí đi vào bồn tắm để tạo ra những hạt bọt nhỏ li ti và những sóng nước nhỏ một cách liên tục vỗ về tác động nhẹ nhàng lên da và các cơ quan trên cơ thể người sử dụng.

- Kiểu dáng, kích thước và màu sắc bồn tắm nằm Brother: Cũng giống như Govern bồn tắm nằm của Brother được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau hình khối góc cạnh vuông, chữ nhật, hay mềm mại hình quả trứng, hình bán cung, hình tròn… Với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau nhưng phổ biến là kích thước trên 1m3 tới 1m9.

Màu sắc bồn tắm khá linh hoạt không chỉ là màu trắng, màu ngọc trai đơn thuần bồn tắm của Brother là sự phối màu sắc phá cách nhưng vô cùng tinh tế giữa 2 gam màu đối lặp trắng đen mang lại điểm nhấn trong không gian tắm nhà bạn.

- Giá thành hợp lý, phân khúc rõ nét và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam: Việc sở hữu một chiếc bồn tắm nằm của Brother với người tiêu dùng Việt Nam là hoàn toàn trong tầm tay bởi lẽ giá của sản phẩm được đánh giá là rất rẻ chỉ với trên 5 triệu là người tiêu dùng đã có thể lắp đặt 1 chiếc bồn tắm nằm của hãng. Một số model thuộc dòng cao cấp của hãng có giá không quá 30 triệu đồng, cũng giống như Govern và các thương hiệu khác, Brother phân khúc giá thành 3 khung.




Khung model giá rẻ dao động từ trên 6 triệu cho tới 10 triệu 1 model: Một số model tiêu biểu bồn tắm ngâm Brother BY 8017A (Giá: 6.500.000 đồng); Brother BY 8018 (giá bán 6.600.000 đồng), BY8020 hình chữ nhật được bán với giá 7.100.000 đồng….

Khung model có giá bình dân dao động trong khoảng từ 10 đến 20 triệu: Một số model nổi bật bồn tắm massage Brother BY-8015 có giá bán là 18. 375.000 đồng, model BY-8005 được bán với giá 18.690.000 đồng, bồn tắm masssge BY 8005 (giá 18.690.000 đồng) ...

Khung model cao cấp có giá từ 20 triệu tới 30 triệu: Một số model nổi trội Bồn tắm Massage Brother BY-8016 được bán với giá 20.213.000 đồng, model BY – 8009 giá bán là 23.142.000 đồng, model BY 8008 có giá bán là 28. 713.000 đồng…




Với mức giá được ấn định chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Brother thực sự là nhãn hàng đáp ứng được phần lớn lòng mong mỏi của người tiêu dùng Việt, bởi sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt, được trang bị các tính năng hiện đại và quan trọng là giá rẻ. Phù hợp với những gia đình có mức thu nhập ở tầm trung.

Qua những phân tích mà chúng tôi đã đưa ra ở trên chắc quý khách có thể yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn cho gia đình mình dòng bồn tắm Brother rồi nhé. Sản phẩm không chỉ có độ bền cao chất lượng tốt mà còn có rất nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau để quý khách hàng lựa chọn. Mọi thắc mắc chi tiết về giá cả cũng như chương trình khuyến mãi mới nhất quý khách hãy liên hệ với tất cả các Showroom của Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét