Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Tư vấn mua bồn tắm đứng theo kích thước không gian phòng tắm nhà bạn

Bồn tắm hiện nay được sử dụng khá rộng rãi nhưng không phải gia đình nào cũng có không gian phòng tắm rộng để thoải mái lựa chọn kích thước bồn tắm và kiểu dáng mình thích. Có những không gian phòng tắm chật hẹp thì lựa chọn duy nhất là đặt bồn tắm có kích thước nhỏ. Vậy kích thước bồn tắm nhỏ nhất là bao nhiêu?

Tư vấn mua bồn tắm đứng theo kích thước

Bồn tắm đứng lớn hay nhỏ?


Hình ảnh có liên quan


Kích thước bồn tắm đứng phụ thuộc vào diện tích phòng tắm của gia đình. Nếu phòng tắm của gia đình chúng ta có diện tích lớn thì nên mua bồn tắm đứng kích thước lớn. Ngược lại, nếu phòng tắm hẹp thì không nên lắp khay tắm lớn. Nếu không tuân thủ nguyên tắc này, chúng ta sẽ khiến cho không gian phòng tắm rất rời rạc hoặc chật chội.

Bồn tắm đứng dạng góc hay chữ nhật?

Ngoài ra, chúng ta cũng cần chú ý đến hình dạng của phòng tắm vách kính. Nếu phòng tắm lớn thì có thể mua khay tắm đứng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Những dạng khay tắm này chiếm nhiều diện tích hơn dạng góc. Những chiếc khay tắm góc (hình bán nguyệt) phù hợp với phòng tắm nhỏ. Hoặc chúng ta vẫn có thể lắp đặt phòng tắm vách kính hình chữ nhật ở những phòng tắm hẹp. Lúc này, chiếc phong tam vach kinh của chúng ta sẽ có đến 3 mặt là tường. Tùy thuộc vào ý đồ thiết kế của chúng ta, hãy lựa chọn kiểu phòng tắm vách kính phù hợp.

Chiều cao của bồn tắm đứng như thế nào?

Mỗi loại khay tắm có một chiều cao riêng. Thông thường, có 3 mức chiều cao khác nhau: 1950 mm, 2040 mm và 2150 mm. Chúng ta cần xem phòng tắm của gia đình mình có chiều cao như thế nào để chọn mua khay tắm đứng phù hợp. Nếu trần nhà cao hơn 2,5m thì chúng ta không cần lo lắng về vấn đề này.

Chiều cao của phòng tắm vách kính bao gồm cả phần đế. Khi chúng ta không lắp đặt phần đế, chiều cao của khay tắm sẽ hạ xuống đáng kể.

>>> Xem thêm: Bồn tắm nằm nhập khẩu hãng nào tốt nhất

Tư vấn mua bồn tắm đứng cửa quay hay cửa lùa



Hình ảnh có liên quan



Loại cửa bồn tắm đứng phổ biến nhất là cửa lùa. Thiết kế cửa lùa sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều không gian cho phòng tắm. Những phòng tắm nhỏ ở căn hộ chung cư thường ưu tiên lắp đặt loại khay tắm đứng này. Chúng ta nên xem xét cẩn trọng phần ray của khay tắm khi chọn mua. Phần ray phải vận hành trơn tru, không mắc kẹt và gây tiếng ồn.

Nếu phòng tắm của chúng ta rộng rãi, đừng ngần ngại chọn mua một chiếc khay tắm cửa quay. Nếu cửa trượt mang lại cảm giác tiện lợi thì cửa quay lại gợi lên sự xa hoa. Và chúng ta cũng cần chú ý đến chất lượng bản lề khi mua bồn tắm đứng. Do khay tắm được làm từ kính cường lực dày, khối lượng cửa khá nặng, nếu bản lề không chắc sẽ khó chịu được lực nặng này. Hãy mở thử các cánh cửa, nếu bản lề hoạt động nhẹ nhàng, không ồn ào thì chúng ta có thể mua chúng.

 Để mua được sản phẩm bồn tắm phù hợp với không gian phòng tắm - quý khách hãy đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét