Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Dùng bếp từ có tốn nhiêu điện năng không?

Nấu bếp từ có tốn điện không hiện đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bếp từ là một trong những dòng sản phẩm được mệnh danh là ông vua của gian bếp hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế cũng như các tính năng ưu việt của sản phẩm. Tuy nhiên khách hàng quan tâm đến vấn đề sử dụng bếp từ có tốn điện không? Nấu bếp từ có tiết kiệm điện hay không? Hãy cùng Bếp Phương Đông giải đáp thắc mắc này nhé.


Bất kỳ khách hàng nào hỏi Bếp Phương Đông: “Sử dụng bếp từ có tốn điện không?”. Chúng tôi xin khẳng định câu trả lời là “Không”, đây là một thiết bị sử dụng điện nếu bạn chọn mua và sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ vô cùng tiết kiệm điện. Tuy hiện nay, giá bếp từ cao hơn so với các dòng bếp khác nhưng với sự hiệu quả, an toàn, tính năng ưu việt và tiết kiệm điện năng thì đây là thiết bị bếp không thể không mua.


Hình ảnh có liên quan


- Nguyên lý truyền nhiệt trực tiếp giúp bếp từ tiết kiệm điện

Bếp từ làm nóng dụng cụ nấu và nấu chín thức ăn bên trong dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Khi quá trình này diễn ra, xung quanh khu vực nồi nấu vẫn ở mức nhiệt độ bình thường do nhiệt được truyền trực tiếp lên đáy nồi chứ không tỏa ra ngoài môi trường. Do đó, hiệu suất của bếp từ cao lên đến 90% nên khả năng tiết kiệm điện của bếp từ gần như tuyệt đối.

- Bếp từ tiết kiệm điện năng nhờ ứng dụng những công nghệ hiện đại

+ Mặt kính cao cấp chịu lực, chịu nhiệt ưu việt: Hiện nay có rất nhiều mẫu bếp từ sử dụng mặt kính Schott Ceran, mặt kính EuroKera (K+) với khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao từ chất liệu gốm thủy tinh. Lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài rất ít do mặt kính bếp từ không dẫn nhiệt và lượng nhiệt được tạo ra trên đáy nồi, tác động trực tiếp vào thức ăn. Nhờ vậy, mỗi tháng gia đình bạn sẽ tiết kiệm nhiều tiền điện hơn do tiết kiệm lượng điện tiêu thụ.

+ Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm: Các mẫu bếp từ ứng dụng công nghệ Inverter giúp thiết bị bếp tăng hiệu suất lên tới 90%.


>>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp bếp từ Nhật nội địa tại Hà Nội



2. Vì sao tiền điện tăng cao khi sử dụng bếp từ? Các sai lầm thường gặp

- Sai lầm khi chọn mua bếp từ gây tốn điện


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp từ với xuất xứ từ nhiều quốc gia như Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia… Tuy nhiên, việc bạn chọn mua bếp từ giá rẻ có xuất xứ không rõ ràng khoảng 1-3 triệu thì chất lượng sản phẩm rất kém. Các linh kiện sẽ dễ hư hỏng, cháy nổ do chất lượng kém. Đặc biệt, các sản phẩm bếp từ cũng sẽ tiêu tốn nhiều điện năng, có thể khiến bạn bị sốc khi nhìn hóa đơn tiền điện.


Hình ảnh có liên quan



- Sai lầm khi sử dụng bếp từ gây tốn điện

- Sử dụng chất liệu dụng cụ nấu không phù hợp thì quá trình làm nóng đáy nồi chảo cũng tốn nhiều thời gian, làm hao điện. Bạn nên chọn các loại nồi, chảo có đáy nhiễm từ để hiệu quả truyền nhiệt tốt nhất.

- Nấu trên bếp từ thời gian quá dài, vừa chuẩn bị nguyên liệu vừa chế biến món ăn, không tắt bếp sớm trước vài phút khi thực phẩm chín đều là những nguyên nhân gây tốn điện khi sử dụng bếp từ.


Qua những chia sẻ ở trên, khách hàng chắc hẳn đã có câu trả lời cho thắc mắc “Dùng bếp từ có tốn điện không?”. Hãy nhanh chân đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét