Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Không biết máy rửa bát rửa có sạch không?

Máy rửa bát có nhiều tính năng với chủng loại và mẫu mã đa dạng cho gia đình bạn lựa chọn. Nhưng, rất nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề máy rửa bát rửa có sạch không? Hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Các bà nội trợ cho rằng muốn rửa bát hiệu quả, họ vẫn phải tráng sạch chén bát trước khi cho vào máy rửa bát để tránh nghẹt rác. Sau khi rửa xong, bạn phải lấy chén bát ra ngay, nếu không sẽ phải rửa lại, tốn thời gian công sức, tốn điện và đặc biệt là rất tốn nước.Tuy nhiên, những suy nghĩ trên là sai lầm.


Hình ảnh có liên quan


Máy rửa bát Bosch rửa có sạch xoong nồi không?

Muốn biết thực hư chuyện máy rửa chén bát có rửa sạch không và có rửa được xoong nồi không bạn cần biết những điều dưới đây:

- Áp lực nước được phun ra từ các vòi phun và cánh quạt là rất lớn mạnh hơn rất nhiều so với hệ thống vòi nước ở bồn rửa bát khi bạn rửa bằng tay và nước được đưa đến tất cả ngóc ngách của đồ dùng nên khả năng làm chôi sạch rác rất cao.

- Nhiệt độ của nước dùng trong máy rửa bát được đun nóng từ 40 - 75 độ C tùy  chế độ và chu trình khác nhau. mức nhiệt này kết hợp với áp suất lớn đảm bảo không chỉ trôi hết rác mà dầu mỡ trên bát địa, đều không thể bám lại. Điều này có thể dễ thấy khi mùa đông bạn thường dùng nước ấm để rửa bát thay cho rửa nước thường không đơn giản chỉ để đỡ lạnh tay mà dầu mỡ còn dễ tan ra và trôi đi. Hơn nữa, nhiệt độ 75 độ cũng giúp tiệt trùng dụng cụ tốt để chúng sạch hơn.

- Máy rửa chén bát có nhiều chương trình rửa áp dụng cho từng loại đồ dùng khác nhau như: đồ thủy tinh,  rửa sâu, rửa mạnh, rửa hỗn hợp… phù hợp với từng loại nên bạn không còn phải lo máy rửa chén bát rửa có sạch không

- Một số dòng cao cấp của máy rửa bát Bosch còn có chức năng sấy tăng cường giúp diệt khuẩn.

- Nếu rửa bằng tay sau khi xong bát vẫn ướt thì rửa bằng máy, bát sạch, khô vì được sấy diệt khuẩn nên đảm bảo hơn

- Hóa chất tẩy rửa thường có hại cho da tay và có thể còn bám trên đồ dùng khí bạn rửa bằng tay, đối với máy rửa bát, nước nóng và áp suất nước cao sẽ giúp loại bỏ hết những hóa chất tẩy rửa


- Một số gióng máy rửa bát cao cấp Châu Âu có khả năng cảm biến cho phép phát hiện nước vẫn còn bẩn để điều chỉnh chu trình rửa, máy cảm biết nước sạch đồng nghĩa bát đĩa đa sạch.

Bằng những tính năng và hiệu suất làm việc trên, theo bạn máy rửa bát rửa bát đĩa liệu có sạch? Câu trả lời chắc chắn là  bằng những lý do thuyết phục mà chúng tôi đã chỉ ra ở trên.

Mua máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ


Hình ảnh có liên quan


Máy rửa bát rửa có sạch không ? Câu trả lời sẽ là không nếu bạn mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Vì vậy hãy mua sản phẩm hàng chính hãng tại những cơ sở phân phối uy tín để đảm bảo dụng cụ, bát đĩa được rửa sạch và diệt khuẩn góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Vậy có nên mua máy rửa bát, hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Châu Âu này như máy giặt, tủ lạnh, máy hút mụi, bếp từ … và đương nhiên có cả máy rửa bát Bosch để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét