Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Làm sao để bạn chọn được bộ nồi đáy từ tốt nhất bây giờ?

Trên thị trường có bán rất nhiều bộ nồi dùng cho bếp từ với giá thành khác nhau. Vậy làm sao để bạn chọn được bộ nồi đáy từ tốt nhất bây giờ? Hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Những yếu tố quan trọng cần chú ý khi mua nồi nấu bếp từ

- Nồi, chảo nấu được trên bếp từ bạn nhất định phải chọn sản phẩm làm bằng chất liệu nhiễm từ như gang, sắt, thép, inox, không chọn loại bằng thủy tinh, sứ, đất… Tuy nhiên, không inox 304, nó không nhiễm từ nên không dùng được trên bếp từ.

- Về đáy của nồi, bạn chọn loại có đáy bằng phẳng, không lồi, không lõm, cong, tốt nhất là khi đặt nồi lên mặt bếp đáy nồi tiếp xúc hoàn toàn với bếp, như vậy hiệu suất đun nấu của nồi sẽ cao hơn, nhiệt lượng tập trung và nồi dùng tiết kiệm điện năng tối ưu.
Đáy nồi nấu bếp từ cũng phải nằm trong đường kính từ 10 đến 26 cm, không nhỏ hơn 10 cm và dài hơn 26 cm, bếp sẽ không thể nhận nồi và bạn sẽ không đun nấu gì được.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


- Để chắc chắn nồi bạn mua dùng được trên bếp từ, bạn hãy dùng một nam châm để thử, nếu nam châm dính đáy nồi, rinh ngay nồi về nhà, nếu ngược lại hãy đặt nó xuống và chọn chiếc khác.

- Bạn muốn sử dụng nồi có kích thước không phù hợp với bếp từ, nồi bằng thủy tinh, sứ, đất, nhôm… để tăng hương vị món ăn, tận dụng nồi cũ, dễ quan sát quá trình chế biến trong nồi… Hãy sử dụng đĩa từ, khi đặt nồi của bạn lên đĩa từ và đặt tiếp đĩa trên bếp, bạn sẽ nấu ăn được với các nồi này cùng bếp từ dễ dàng.

Một số nồi nấu bếp từ đáng sắm

Muốn sắm nồi, chảo nấu được trên bếp từ giá tốt mà chất lượng, độ bền ổn, bạn hãy tham khảo thêm các mẫu ở đây:

Bộ nồi Elo Oscar 3 chiếc

Đây là bộ nồi inox cao cấp hơn được sản xuất tại Đức. Thân nồi dày tới 0.6mm, đáy nồi dày 4.1mm giúp nồi cực bền, khó cong vênh khi bị va đập. Bộ nồi Elo Oscar sử dụng loại inox 18/10 cho độ bền cao, không sản sinh ra chất độc hại khi đun nấu ở nhiệt độ cao, mang đến sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. 


Bộ nồi inox dùng cho bếp từ Elo có thời gian bảo hành tới 48 tháng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. 

Bộ nồi Elo Oscar bao gồm 3 chiếc nồi:

- 1 nồi nhỏ có đường kính 16cm - cao 9,5cm - dung tích 1,6 lít

- 1 nồi trung có đường kính 20cm - cao 11,5cm - dung tích 3,2 lít

- 1 nồi lớn có đường kính 24cm - cao 13,5cm - dung tích 5,4 lít


Hình ảnh có liên quan


Bộ nồi inox cao cấp Sunhouse SH890 (3 chiếc)

SH890 do thương hiệu Sunhouse - Hàn Quốc sản xuất. Đây là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng ở Việt Nam được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Bộ nồi đáy từ Sunhouse SH890 được làm bằng inox vô cùng sáng bóng. Chất liệu inox không gỉ cho độ bền cao, bền đẹp theo thời gian. 

Bộ nồi inox Sunhouse SH890 thiết kế rất tiện dụng vừa có thể đun nấu trên bếp ga, bếp hồng ngoại lại vừa dùng được trên bếp từ. Bộ nồi gồm 3 chiếc với đường kính lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm. Tùy theo lượng thực phẩm cần nấu mà bạn có thể chọn kích thước mong muốn. 

Từ quai nồi cho đến núm vung và viền nắp nồi đều được thiết kế bằng inox đặc nên rất chắc chắn. Vung sử dụng loại kính chịu lực rất khó vỡ. 

Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét