Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Máy hút mùi Batani có tốt không?

Máy hút mùi Batani có tốt không? là câu hỏi quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay, không chỉ thu hút khách hàng bởi những mẫu bếp từ, bếp điện từ, bếp gas... thương hiệu Batani đã vào thị trường Việt Nam từ khá lâu và được nhiều khách hàng lựa chọn, không chỉ vậy giá thành của sản phẩm cũng khá phù hợp với người tiêu dùng. Vậy máy hút mùi Batani có tốt không? Hãy để Bếp Phương Đông trả lời câu hỏi này giúp bạn nhé.

Máy hút mùi cao cấp hãng Batani có thiết kế hiện đại, sang trọng sử dụng toàn bộ linh kiện của Ý và nhà máy lắp giáp đặt tại Malaysia nên máy vừa đảm chất lượng tốt giá thành lại phải chăng. Máy hút mùi cao cấp hãng Batani có kiểu dáng đa dạng thích hợp với hầu hết không gian bếp. Đó là những dòng máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, kính thẳng và máy hút mùi dạng đảo … với nhiều kiểu dáng model khác nhau để quý khách hàng lựa chọn.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Nếu không gian phòng bếp nhà bạn nhỏ gọn ít diện tích thì có thể lựa chọn những dòng máy hút mùi cổ điển, âm tủ có kích thước 60 cm hoặc 70 cm còn nếu nhà bạn có không gian bếp rộng thì có thể lựa chọn những dòng máy hút mùi dạng kính cong hoặc kính thẳng có kích thước 70 cm và 90 cm. Còn nếu nhà khách hàng có bếp làm theo kiểu phong cách Châu Âu có bếp đảo ở giữa nhà thì có thể lựa chọn dòng máy hút mùi dạng đảo. 

Tất cả các dòng máy hút mùi cao cấp của Batani đều sử dụng chất liệu chính hãng như: Inox cao cấp, kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ cao và lực va đập lớn. Các dòng máy hút mùi âm tủ và cổ điển hãng Batani đều sử dụng hệ mô tơ đôi dạng xoắn hút khỏe mà êm còn các dòng máy dạng kính cong … được thiết kế với hệ thống turbin đôi siêu khỏe có thể lên đến 1100 m3/h. 

Các sản phẩm đều được bảo hành 2 năm chính hãng, và bảo trì và bảo dưỡng miễn phí đến trọn đời sản phẩm. Các sản phẩm của máy hút mùi Batani đều có công suất cao, độ ồn thấp nên khi sử dụng máy hút mùi Batani bạn có thể hoàn toàn yên tâm máy không hề gây ảnh hưởng đến bạn và gia đình. Gia đình bạn sẽ được bảo vệ bởi bầu không khí trong lành, máy hút mùi Batani sẽ loại bỏ toàn bộ mùi trong không gia bếp gia đình bạn chỉ trong tích tắc.


Máy hút mùi cao cấp Batani đa số đều được thiết kế hai chế độ hút như:


Hình ảnh có liên quan


+ Chức năng khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính : Với chức năng này chỉ sử dụng trong trường hợp nhà khách hàng không có chỗ để đường ống thoát ra ngoài, máy sẽ khử mùi và trả không khí sạch ngay tại chỗ, lưu ý nhỏ khi sử dụng bằng than hoạt tính thì quý khách nên chú ý đến tần suất sử dụng nhà mình để thay than hoạt tính sao cho đảm bảo quá trình khử mùi được triệt để nhất ( thương thì 6-8 tháng thì nên thay than hoạt tính)

+ Chức năng hút đẩy ra ngoài qua đường ống dẫn: Phương pháp này thì quá trình hút khử sẽ được triệt để hơn, mùi thức ăn trong quá trình nấu sẽ được đẩy toàn bộ ra môi trường bền ngoài và trả lại cho không gian bếp nhà bạn bầu không khí trong lành nhất. Đặc biệt sử dụng đẩy ra ngoài qua đường ống dẫn quý khách không phải mất chi phí thay than. Do đó tùy thuộc vào thiết kế của từng gia đình để bạn chọn chế độ khử khác nhau.

Như vậy với những thông tin trên bạn hoàn toàn có thể khẳng định được rằng máy hút mùi Batani thật sự tốt và có thể tin tưởng sử dụng trong gia đình mình. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét