Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Máy hút mùi hãng nào tốt nhất

Đối với người Á Đông, bếp là một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Một gian bếp trong lành, thoáng đãng cho những bữa cơm gia đình luôn là điều mà bất kỳ người nội trợ nào cũng hướng đến. Xuất hiện ở Việt Nam hơn 10 năm trở lại đây, máy hút mùi dần trở thành dòng sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi căn bếp của gia đình Việt. 

Thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy hút mùi khiến cho khách hàng rất băn khoăn khi phải lựa chọn chủng loại, thương hiệu cũng như công suất phù hợp cho căn bếp của gia đình. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về các dòng máy hút mùi nhà bếp từ đó bạn có thể biết máy hút mùi hãng nào tốt nhất ? Qua đây chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng " Máy hút mùi hãng nào tốt nhất " để quý khách đưa ra quyết định tốt nhất trước khi đi mua máy hút mùi cho gia đình mình.

1. Canzy


Hình ảnh có liên quan


Có thể nói đây là dòng máy hút mùi giá rẻ phù hợp với thu nhập với người tiêu dùng Việt, nhưng hầu hết các sản phẩm của Canzy từ bếp từ, bếp gas...đến máy hút mùi bếp đều sử dụng linh kiện nhập khẩu châu Âu và lắp ráp tại Malaysia chất lượng đảm bảo: 

+ Thép không gỉ, luôn bóng loáng giúp quá trình vệ sinh dễ dàng

+ Công suất hút lớn giúp hút khử mọi mùi hôi khó chịu trong thời gian ngắn nhất

2. Bosch

Nếu như Canzy lấn sâu vào thị trường khách hàng có thu nhập trung bình thì máy hút mùi Bosch thương hiệu có thế mạnh về thương hiệu đẳng cấp luôn khẳng định vị trí hàng đầu của mình về tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp với những tính năng nổi bật mà không có thương hiệu nào sánh bằng như :

+ Thiết kế tinh tế sang trọng

+ Hệ thống đèn cảnh báo vệ sinh phin lọc mỡ, đèn Halogen chiếu sáng và hệ thống cảm biến hút tự động

+ Phương pháp hút kiểu Primeter xung quanh vòng inox

+ Chế độ cảm biến khí


3. Teka

Teka thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng hàng đầu châu Âu với hơn 27 nhà máy được lắp đặt tại châu Á châu Mỹ và châu Âu các sản phẩm cung cấp cho 110 quốc gia. Hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của máy hút mùi nhập khẩu Teka để xem sản phẩm này tốt hay không?


Hình ảnh có liên quan


- Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu Âu 

- Thiết kế máy đa dạng về thể loại: máy hút mùi âm tủ, hút mùi đảo, kính cong, kính vát.... 

- Vỏ ngoài làm bằng chất liệu Inox cao cấp sáng bóng, không bám bụi và vân tay dễ dàng vệ sinh

- Có 2 dòng máy: máy hút mùi than hoạt tính và hút ra bằng đường ống

4. Faster

Một trong những thương hiệu máy hút mùi nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu 100% với công nghệ châu Âu, đem đến những model được làm từ chất liệu inox bền bỉ đáp ứng toàn bộ các tiêu chí cần thiết của một chiếc hút mùi thông minh, an toàn tiết kiệm và thân thiện với môi trường. 

Ngoài ra Faster còn nổi bật với những tính năng thông minh như hệ thống điều khiển cảm ứng có hiển  thị  đèn hiện đại, dễ sử dụng, dễ lau chùi và chế độ hẹn giờ giúp bạn sử dụng máy một cách linh hoạt

Tùy vào không gian của mỗi gia đình để lựa chọn dòng máy hút nào cho phù hợp nhất các bạn nhé, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng hãy tìm đến những địa chỉ uy tín.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét