Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Máy xông hơi ướt Amazon có tốt không

Máy xông hơi ướt tại nhà được đưa ra thị trường là giải pháp mang đến cho người dùng những tiện ích của phương pháp xông ướt nhưng lại giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, một trong số đó là máy xông hơi ướt Amazon. Điều mà nhiều chị em thắc mắc khi đến với showroom là máy xông hơi ướt Amazon có tốt không. Cùng Bếp Phương Đông chúng tôi tìm hiểu thêm về câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Máy xông hơi Amazon - thương hiệu uy tín

Amazon được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới không chỉ cung cấp các mặt hàng bồn tắm cao cấp mà còn được biết là địa chỉ sản xuất thiết bị nhà tắm.


Hình ảnh có liên quan


Hiện nay các sản phẩm của Amazon đều được sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản, lắp ráp ở Việt Nam theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Hầu hết các sản phẩm của Amazon đều được kiểm đinh chất lượng gắt gao trước khi đưa ra ngoài thị trường vậy nên bạn không bao giờ lo lắng về vấn đề an toàn.

Dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng này không chỉ bán chạy ở Việt Nam mà còn được thi trường quốc tế tin dùng bởi chất lượng cũng như thiết kế nhỏ gọn linh động.

Máy xông hơi Amazon - Thiết kế nhỏ gọn đa dạng về công suất

Hiện nay dòng sản phẩm máy xông hơi có thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ khoảng 400x 140 x 390mm. Thiết kế này có thể linh hoạt trong nhiều không gian và cũng rất dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

Hiện trên thị trường có 2 loại máy xông hơi Amazon chủ yếu là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Với công suất linh động từ 6 đến 18KW. Tùy theo mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp.


Dải công suất từ 6-9KW thích hợp với dòng điện 1 pha, còn dòng sản phẩm có công suất lớn hơn thì phải lắp đặt điện 3 pha. Giá cả của nó cũng thay đổi tùy theo mức công suất từng loại.

Dễ sử dụng và tính năng điều khiển thông minh


Hình ảnh có liên quan


Nhắc đến đồ điện tử ở Nhật là nhắc tới những dòng sản phẩm có độ bền cao và tiết kiệm điện. Thêm vào đó dòng sản phẩm Nhật Bản còn có độ an toàn cực tốt. Máy xông hơi Amazon được biết đến là một trong những thiết kế thông minh với nhiều tính năng nổi bật.

Thứ nhất phải kể đến đó chính là hệ thống cảm biến điện tử giúp báo lỗi khi gặp trục trặc mất nước,.... bạn có thể thoải mái điều chỉnh thời gian xông hơi theo ý muốn. Hầu hết sản phẩm máy xông hơi của Amazon đều được thiết kế hệ thống lập trình vô cùng thông minh có thể tự động ngắt mở khi không cần dùng đến vì thế nên rất an toàn cho người dùng đồng thời cũng là một cách để tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm máy xông hơi Amazon bạn hãy liên hệ trực tiếp với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được hỗ trợ tư vấn. Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà tắm nhập khẩu cao cấp chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giá cả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét